sau gần 2 tháng công chiều, bộ phim 2gether the series đã mang lại rất nhiều thành công. như một bàn đạp phát triển của mỗi người đóng góp vào đó. quản lý p'Eed, đạo diễn phim, hay thậm chí là những đồ vật xuất hiện trong phim cũng được fan quan tâm. 2 nam diễn viên chính cũng trở thành đề tài được nhiều tờ báo, phóng viên săn đón. lượt follow( lượt theo dõi) trên Instagram cũng cán mốc cả triệu. không chỉ nổi ở Thái, còn có một vài nước như Philippin và Vietnam. . . bắt đầu hình thành nhiều fanpage( một trang được tạo ra từ một tài khoản Facebook cá nhân hay doanh nghiệp, nhằm tập hợp một nhóm cộng đồng có cùng một sở thích cụ thể nào đó) như một hình thức để cùng ủng hộ BrightWin.
" hôm nay sẽ live at lunch ( phát sóng trực tiếp vào giờ trưa ) trên youtube của công ty. 12h sẽ bắt đầu"- p'Eed vừa đi vừa nói với Bright và Win. hôm nay là một ngày bận rộn, sáng sớm đã phải dậy từ 6h để đến quay quảng cáo cho nhãn hàng. gấp rút đẩy nhanh thời gian để kịp đến hẹn trưa nay trên live với fan. sau đó lại tiếp tục chụp bộ ảnh mới, số người theo dõi trên instagram rất nhiều không thể để trống . Lâu lâu diễn viên phải tự đăng vài tấm ảnh hay bất kỳ thứ gì đó để fan có thể theo dõi mà không gây chán.
bộ phận truyền thông và tổ dựng phim vẫn còn làm việc, khiến không khí im lặng nghe cả tiếng bước chân. họ đi qua 2 phòng ban này sẽ đến nơi live cho trưa nay.nhân viên đã chuẩn bị sẵn tất cả máy móc và dụng cụ, Bright và Win chỉ cần đúng giờ thì sẽ bật live lên.
" ok, ok. bắt đầu thôi nào "- bright bấm live lên, fan bắt đầu vào.vì sáng nay dậy sớm nên Win không kiềm được cơn buồn ngủ mà ngáp một cái, trông rất mệt mỏi. Bright vừa nghe thấy đã đánh nhẹ nhắc nhở cậu. nhưng Win thật sự rất buồn ngủ, hai mắt sắp nhíu chặt vào nhau rồi
" nhưng em buồn ngủ"- Win vừa nói vừa nghiêng đầu dựa vào vai Bright, sau đó lại nhanh chóng ngẩng dậy.
có fan quan tâm mà hỏi rằng" Win cảm thấy không khẻo ạ?"
" Win buồn ngủ ạ"- Win nhanh chóng đáp
" ok, Win không có gì , Win chỉ buồn ngủ thôi nha mọi người. mình cũng rất khỏe , còn mọi người vẫn khỏe chứ?"- Bright sợ fan sẽ lo lắng nên đã nói lại cho fan hiểu.
" ôi còn có người bảo mình vẫn khỏe nữa kìa "- Bright đọc bình luận của fan xong mà hai người ngồi nhìn nhau cười. chắc mấy fan cũng thắc mắc sao cười nhỉ? hỏi người ta trả lời lại mà cười.
" có bạn bảo nong Win đáng yêu kìa "- Bright vừa mới dựa lưng ra sau ghế đã thấy được bình luận của bạn fan này, anh sợ Win không thấy nên mới đọc cho Win biết
" cảm ơn khạp"- Bright
" cảm ơn khạp"- Win
hai người đồng loạt nói cảm ơn với fan. có gì đó không đúng ở đây :" ơ sao anh cảm ơn làm gì nhỉ ?". tự nói xong còn cảm thấy hài chình mình nên cười rõ to, khiến Win cũng cười đùa theo anh.
à, trò chơi hôm nay sẽ là. . . vật tay. người thắng thì sẽ được ăn, chỉ 1 trong 2 người được ăn lẩu đã được chuẩn bị sẵn.
" đồ ăn nhìn ngon ghê..."- Bright nói như kiểu diễn tả món lẩu sabu nhìn thật sự rất ngon, anh chỉ muốn nói để fan biết là chúng ngon như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
BW Forever
Fanfictiondựa trên những gì mình biết về BW, và thêm vài chi tiết để gây cấn hơn , đây là một câu chuyện dài