Chương 1
“Viên Viên, ngươi biết không, ngươi kia đối thủ một mất một còn Khúc Thâm Ngọc gia phá sản.”
Náo nhiệt phòng, khuê mật đoàn cùng Trần Sở Viên chia sẻ nàng không ở nhật tử trong vòng gần nhất đại tin tức.
Nghe được lời này, Trần Sở Viên sửng sốt một chút, mọi người ở đây cho rằng nàng rốt cuộc lương tâm phát hiện khi, liền thấy nàng nhịn không được cười ha ha lên: “Đại hỉ sự a!”
Nàng vui sướng khi người gặp họa đến thật sự quá mức rõ ràng, làm người tưởng xem nhẹ đều khó, như là cùng người trước có cái gì thâm cừu đại hận dường như.
Trần Sở Viên một thân, một thân công chúa bệnh, từ nhỏ đến lớn xưa nay đều lấy tự mình vì trung tâm, làm đến bạn cùng lứa tuổi hiếm khi vui cùng nàng làm bạn —— trừ bỏ người hiền lành cùng bám lấy nàng hồ bằng cẩu hữu.
Cho nên nếu có người cùng nàng kết thù, kia cơ bản đại bộ phận đều là nàng chính mình vấn đề, đại tiểu thư tính tình táo bạo, buổi sáng mới vừa giao bằng hữu, buổi chiều là có thể bởi vì đối phương nhất thời không chú ý vượt qua ba phút không hồi nàng tin tức liền không nghe giải thích lập tức tuyệt giao.
Khúc Thâm Ngọc cùng Trần Sở Viên đều là một vòng tròn người, nhưng từ nhỏ liền không đối phó, ai cũng không biết Trần Sở Viên là thấy thế nào Khúc Thâm Ngọc không vừa mắt, nhưng Trần Sở Viên xác thật chưa từng che giấu quá chán ghét Khúc Thâm Ngọc cảm xúc.
Trần Sở Viên thân thể trước khuynh, vẻ mặt hứng thú bừng bừng: “Mau cùng ta nói nói sao lại thế này?”
Đại gia tuy rằng đều ở một vòng tròn, nhưng cùng Trần Sở Viên quậy với nhau phần lớn không lao động gì, cùng Khúc Thâm Ngọc bọn họ không phải đồng loại người, cũng không thế nào chú ý thương vòng tin tức, bất quá loại việc lớn này các nàng vẫn là nghe người bát quái quá, nghe vậy lập tức liền có người nói nói: “Còn có thể sao lại thế này, Khúc gia mấy năm nay vốn dĩ cũng đã mặt trời lặn Tây Sơn, nghe nói năm trước tiếp cái cái gì hạng mục, đem tiền toàn quăng vào đi, kết quả kia hợp tác đồng bọn là cái ngoại cảnh kẻ lừa đảo đội, vớt xong tiền liền chạy, đem Khúc Thâm Ngọc nàng ba đều tức giận đến trực tiếp liền nằm viện.”
Đổi lại người khác nghe thấy này tin tức, không nói đồng tình ít nhất cũng sẽ không bỏ đá xuống giếng, nhưng mà Trần Sở Viên lại là vỗ đùi, bóp cổ tay nói: “Ta như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng một hai phải xuất ngoại đi du lịch đâu? Liền bỏ đá xuống giếng đều không đuổi kịp nóng hổi!”
Mọi người nghe xong, một trận không nói gì, các nàng đối Khúc Thâm Ngọc kỳ thật không có gì ác cảm, tuy rằng nàng là cha mẹ trong miệng cùng các nàng đối lập phản diện tư liệu sống, nhưng Khúc Thâm Ngọc đi học lúc ấy nên mượn tác nghiệp sao liền mượn tác nghiệp sao, không nửa điểm hàm hồ, chỉ điểm này, ở các nàng trong lòng Khúc Thâm Ngọc chính là người tốt.
Nhưng mà điểm này giao tình, ở đứng thành hàng sau cũng đã bị vứt chi sau đầu, nhiều lắm cũng là có thể làm các nàng không đi theo Trần Sở Viên cùng nhau bỏ đá xuống giếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên Nhau
RomanceTác phẩm: Bị đối thủ một mất một còn yêu thầm sau chúng ta ở bên nhau Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1984 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10984 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3868 Văn chương tích ph...