51-60

955 22 1
                                    

Chương 51

Trong tình huống bình thường Trần Sở Viên tỷ muội đoàn cùng nàng ở bên nhau đều không tránh được là một cái không miên chi dạ, rốt cuộc một đám mê chơi người ghé vào cùng nhau là không có khả năng sẽ có để lại cho ngủ thời gian.

Nhưng vào giờ phút này, các nàng ăn ý đưa ra cáo từ, rốt cuộc quấy rầy tình lữ tốt đẹp ban đêm là muốn tao sét đánh.

Trần Sở Viên biết các nàng là hiểu lầm, nhưng cũng không ngăn đón, tuy rằng ngốc tại trong nhà lâu như vậy nàng xác thật là có một chút bị nghẹn hỏng rồi, nhưng hiện tại nàng cũng không có cái kia tâm tình đi ra ngoài chơi, ngồi ở ảnh âm thất phát khởi ngốc tới.

Khúc Thâm Ngọc là ở mau đến ngủ thời gian mới đến tìm nàng, bởi vì nàng rõ ràng chính mình hành vi khẳng định là sẽ làm Trần Sở Viên tức giận, nàng gần nhất bị thèm hỏng rồi, người khác càng không nghĩ làm nàng ăn cái gì nàng liền càng muốn ăn cái gì, nhưng nào có người bệnh giống nàng như vậy a?

Huống chi, nàng mang đi giữ ấm thùng thời điểm, bên trong đồ ăn rõ ràng đã bị ăn luôn một ít, cũng coi như qua miệng nghiện, cho nên Khúc Thâm Ngọc mới lấy đi.

Bất quá lấy đi lúc sau nàng liền trốn đi, ở như vậy nhiều người trước mặt làm loại sự tình này, Khúc Thâm Ngọc cơ hồ có thể muốn gặp nàng sẽ có bao nhiêu sinh khí, vốn là tính toán chờ ngày mai lại đi thấy nàng, rốt cuộc nào hồi nàng cùng nàng bằng hữu ở bên nhau có thể có đúng hạn ngủ thời điểm?

Thẳng đến nghe thấy Trương thẩm nói các nàng đi rồi, Trần Sở Viên lại không ra tới khi, Khúc Thâm Ngọc mới làm tâm lý xây dựng qua đi.

Trong phòng chỉ khai mấy cái bắn đèn, ánh sáng có chút tối tăm, Trần Sở Viên ôm đầu gối ngồi ở trên sô pha đưa lưng về phía cửa, nghe thấy động tĩnh cũng không xoay người, Khúc Thâm Ngọc ngồi qua đi, tay nhẹ nhàng đáp nàng trên vai hỏi: “Còn ở sinh khí?”

Trần Sở Viên không nói chuyện, như là không nghe được giống nhau.

Khúc Thâm Ngọc không để bụng, thay đổi vị trí ngồi vào nàng trước mặt, đối phương lập tức đem đầu thấp đi xuống, Khúc Thâm Ngọc không khỏi cảm thấy có điểm không đúng, rốt cuộc nàng đều lại đây, lấy Trần Sở Viên tính tình sớm nên tung tăng nhảy nhót chỉ trích nàng, lại như thế nào sẽ như vậy an tĩnh?

Trên tay nàng dùng điểm lực, đối phương cũng ở dùng sức, bởi vậy Khúc Thâm Ngọc không có thể đem nàng đầu nâng lên tới, đành phải không hề có động tác, liền ngồi chỗ đó nhìn nàng, chờ thêm một lát, đánh giá Trần Sở Viên hẳn là thả lỏng, lúc này mới đột nhiên động thủ, đem nàng đầu nâng lên tới.

Trần Sở Viên căn bản không phản ứng lại đây, lông mi còn mang theo lệ ý, mũi đỏ bừng, Khúc Thâm Ngọc hiếm khi thấy nàng khóc đến như vậy trầm mặc, không khỏi có điểm hoảng: “Trần Sở Viên ngươi làm sao vậy? Như vậy muốn ăn? Nhưng…… Ngươi hết bệnh rồi như thế nào ăn đều có thể nha, nhưng là hiện tại, hiện tại thật sự không được a.”

Nàng động thủ giúp Trần Sở Viên xoa xoa nước mắt, ôn thanh mềm giọng: “Đừng ủy khuất sao, lại không phải về sau đều ăn không hết, ngươi ngoan ngoãn, quá mấy ngày là có thể ăn.”

[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ