Chương 21
Khúc Thâm Ngọc xử lý xong vấn đề mới trở lại văn phòng, nàng liếc liếc mắt một cái Trần Sở Viên, đối phương xú mặt, đang ngồi ở trên sô pha giận dỗi, không biết có phải hay không bởi vì vừa rồi cái kia bị trợ lý sở đánh gãy hôn môi.
Nhưng Khúc Thâm Ngọc lựa chọn làm lơ, mười mấy năm ở chung kinh nghiệm làm nàng đã sớm sờ soạng ra nhất thích hợp xử lý phương pháp, loại này thời điểm ai đi tìm Trần Sở Viên đều sẽ lọt vào vô khác biệt ương cập, nhưng mà chỉ cần chờ một chút, nàng chính mình liền sẽ đã quên việc này.
Trần Sở Viên mang thù vẫn là sẽ giảng một chút đạo lý, ngoài ý muốn tình huống thông thường không ở nàng mang thù trong phạm vi, tuy rằng rất nhiều ngoài ý muốn ở trong mắt nàng đều là cố ý là được.
Thấy Khúc Thâm Ngọc thẳng tắp đi trở về chỗ ngồi, nửa cái ánh mắt cũng chưa để lại cho chính mình, Trần Sở Viên không khỏi trừng mắt.
Nhưng mà Khúc Thâm Ngọc lại rất có một phen nhậm gió táp mưa sa cũng si nhiên bất động tư thái, Trần Sở Viên nói đến đôi mắt đều toan nàng cũng vẫn thần sắc như thường nhìn chằm chằm máy tính, như là một chút cũng chưa phát giác.
Đối Khúc Thâm Ngọc tới nói, loại này ánh mắt nàng xác thật đã miễn dịch, đi học lúc ấy Trần Sở Viên liền không thiếu trừng nàng, khảo đến so nàng hảo trừng, khảo đến so nàng kém càng trừng, đi học trừng tan học trừng nhỏ thuốc nhỏ mắt trừng —— Khúc Thâm Ngọc cũng không biết Trần Sở Viên đối chính mình từ đâu ra như vậy đại thù.
Cho nên, Khúc Thâm Ngọc xác thật đã thói quen nàng như vậy ánh mắt, ngược lại muốn so với phía trước trấn định rất nhiều. Nàng cũng không biết chính mình có phải hay không có tật xấu, phía trước cái loại này cùng không hữu hảo hoàn toàn không dính dáng ái muội ánh mắt nàng bị xem đến đứng ngồi không yên, mà hiện giờ Trần Sở Viên ở trừng chính mình, nàng lại cảm thấy tự tại lên, phảng phất thân ở ở thoải mái khu giống nhau.
Trần Sở Viên cảm thấy tức giận nga, Khúc Thâm Ngọc nàng thế nhưng xem máy tính mặc kệ nàng!
Này quả thực không thể tha thứ!
Trần Sở Viên thật muốn trực tiếp ngồi bàn phím đi lên, xem nàng còn thấy thế nào máy tính, chỉ là đối phương rõ ràng là ở công tác, nàng ngược lại không hạ thủ được.
Này đảo không phải cho rằng ý nghĩ của chính mình có cái gì không đúng, mà là đầu óc còn không có chuyển qua cong tới, đang đứng ở đem Khúc Thâm Ngọc đương bạn gái lại không đương giai đoạn, làm lên tự nhiên cũng liền không được tâm ứng tay.
Trần Sở Viên là tóm được chính mình thân cận người làm, đối không quá thục người ngược lại có thể bảo trì một cái còn tính lễ phép xã giao khoảng cách, rốt cuộc không thân người nàng đều lười đến phản ứng, nhưng đổi thành người một nhà, nàng cũng chỉ biết để ý xx thế nhưng so với chính mình còn muốn quan trọng.
Nhưng này cũng không ý nghĩa Trần Sở Viên liền sẽ không mang thù, nàng nhiều lắm đem chính mình trả thù hành vi hoãn lại, ở người vội lên khi liền chính mình đều không rảnh lo liền càng sẽ không lo lắng người khác, nào còn có rảnh đi hống người, kia không phải càng làm càng khí sao? Cho nên nhất định đến chờ đến đối phương rảnh rỗi mới hảo, như vậy mới có cũng đủ thời gian cùng tinh lực bị nàng lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên Nhau
RomanceTác phẩm: Bị đối thủ một mất một còn yêu thầm sau chúng ta ở bên nhau Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1984 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10984 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3868 Văn chương tích ph...