61-71

1.1K 22 0
                                    

Chương 61

Có lẽ là mùa đông hạn chế Trần Sở Viên phát huy, nàng cũng không có làm ra quá nhiều đột phát kỳ tưởng liền đi hành động sự.

Cửa ải cuối năm buông xuống, các nàng cũng trở về nhà, Khúc Thâm Ngọc nhìn cửa lóa mắt đèn lồng màu đỏ vài mắt, mới vào phòng.

Hiện tại rất nhiều gia đình ở ăn tết khi tựa hồ cũng chưa dán song cửa sổ dán thói quen, càng uổng luận đèn lồng màu đỏ, không nghĩ tới Trần Sở Viên gia còn giữ lại dĩ vãng thói quen.

“Các ngươi cuối cùng đã trở lại.” Trần Sở Viên mới vừa đi vào nhà, liền nghe thấy được đến từ Trần Di nữ sĩ oán giận.

Tuy rằng sinh hoạt ở một cái thành thị, nhưng Trần Sở Viên giống nhau đều không được nhà Tây, cho nên bình thường gặp mặt thời gian cũng không nhiều lắm, Khúc Thâm Ngọc nhìn thoáng qua còn không có bị thu hồi mạt chược bàn, đại khái đã biết Trần Sở Viên vì cái gì sẽ lựa chọn như vậy vãn mới xuất phát.

Trần gia ăn tết vẫn luôn là cùng nhau quá, vô luận lại vội đều sẽ đằng ra một hai ngày tới, Khúc Thâm Ngọc đem nàng cởi ra khăn quàng cổ cùng áo khoác treo ở trên giá treo mũ áo, cùng nàng cùng nhau đi vào.

Bởi vì ăn tết là người một nhà sự, cho nên nhà Tây cũng không có người ngoài, tất cả đều là hai vợ chồng ở bận việc, Khúc Thâm Ngọc vén tay áo lên đi vào phòng bếp: “Thúc thúc, có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ sao?”

Sở Phụ Ninh nhìn Khúc Thâm Ngọc liếc mắt một cái, cười nói: “Nhưng thật ra xác thật có yêu cầu ngươi hỗ trợ.”

Gặp người nhìn qua tùy thời chuẩn bị hỗ trợ, Sở Phụ Ninh cười nói, “Nên sửa miệng.”

Mới vừa đi tiến phòng bếp Trần Sở Viên mắt trợn trắng lập tức đem người túm ra tới: “Đừng để ý đến hắn! Ngươi hiện tại sửa miệng liền không bao lì xì cầm.”

“Trần Sở Viên! Cho ta tỉnh điểm tiền không được?”

Trần Sở Viên mới mặc kệ nàng, trực tiếp liền lôi kéo Khúc Thâm Ngọc đi rồi.

Một nhà bốn người bày tràn đầy một bàn đồ ăn, sắc hương vị đều đầy đủ, phần lớn đều là Sở Phụ Ninh chính mình làm, số rất ít mới là có sẵn, toàn gia đều có chút kén ăn tật xấu, bởi vậy trên bàn cơm đều là thích ăn, ăn đến khí thế ngất trời.

Trần Sở Viên ăn một ít thịt gà thịt cá linh tinh chỉ thích ăn trên người chúng nó kia tầng da, Khúc Thâm Ngọc giúp đối phương chuẩn bị cho tốt phóng trong chén, dư lại tất cả đều chính mình ăn, nhìn đối phương nhịn không được cười một chút.

Nàng qua vô số lần tân niên, Khúc gia thân thích nhiều, mỗi một năm đều so hôm nay náo nhiệt, nhưng không có nào một năm có thể có hôm nay quá đến giống hôm nay như vậy vui vẻ.

Người một nhà một bên khuyên một bên đem ăn hướng Trần Sở Viên trước người bãi, Trần Sở Viên ăn đến cuối cùng liền bao tay dùng một lần cũng chưa dùng đến, nhưng nàng hiển nhiên thập phần yên tâm thoải mái, một chút cũng không cảm thấy e lệ.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên Nhau 🎉
[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ