31-40

1.1K 27 2
                                    

Chương 31

Không biết có phải hay không bởi vì hôm nay bị Trần Di nữ sĩ nói ảnh hưởng tới rồi chính mình, Trần Sở Viên hiện tại ngốc tại Khúc Thâm Ngọc trong phòng đều cảm thấy có chút không được tự nhiên, trong lòng nhịn không được sinh ra như vậy một chút bên ý tưởng.

Phong bế tư nhân không gian chỉ tồn tại hai người khi, tổng hội làm người không tự chủ được sinh ra một loại ái muội ở nảy sinh ảo giác tới, cứ việc đương sự có lẽ cũng không có cái kia ý tứ ở, nhưng không chịu nổi Trần Sở Viên hiện tại trong đầu lại nhịn không được “Lòng mang quỷ thai” nhảy ra một ít lỗi thời, không như vậy khỏe mạnh ý niệm tới.

Ở Trần Di nữ sĩ không nhắc tới chuyện này phía trước, Trần Sở Viên trong đầu là căn bản không có nghĩ tới chuyện này, cũng không phải nàng có bao nhiêu thuần khiết, đối một cái từ nhỏ đến lớn liền tràn đầy lòng hiếu kỳ người tới nói, nàng đương nhiên là nên hiểu đều đã hiểu.

Trần Sở Viên chỉ là đơn thuần, trước nay đều không có nghĩ tới như vậy vấn đề, rốt cuộc nàng lớn như vậy, trừ bỏ tuổi dậy thì làm kia một hồi bị vùi lấp ở nơi sâu thẳm trong ký ức mộng bên ngoài, không còn có nghĩ tới kia chờ kiều diễm hương diễm sự, cho dù là lúc trước Khúc Thâm Ngọc cố ý câu dẫn nàng, nàng càng nhiều đều là khiếp sợ cùng thề sống chết bảo vệ chính mình trinh tiết quyết tâm.

Nàng lúc ấy trong lòng tưởng chính là, tuyệt không sẽ làm Khúc Thâm Ngọc chiếm được chính mình tiện nghi.

Có lẽ những cái đó cảm xúc trung, còn kèm theo một chút nàng chính mình đều không có ý thức được không cao hứng, nàng không tiếp thu được Khúc Thâm Ngọc đem chính mình trở thành nhậm người bài bố ‘ đồ vật ’, nàng rõ ràng cũng thực kiêu ngạo, cũng không làm tiện chính mình.

Cho nên Trần Sở Viên cũng chưa bao giờ từng bởi vậy ở đêm khuya tĩnh lặng khi liền sinh ra cái gì không phù hợp với trẻ em ý tưởng tới, thậm chí với hối hận chính mình lúc trước cự tuyệt đến như vậy quyết đoán. Nàng luôn là khẩu thị tâm phi là không sai, nhưng cũng có chút thời điểm, rồi lại tổng lỗi thời ‘ chính trực ’.

Nhưng hiện tại quan hệ vừa chuyển biến, lại bị Trần Di nữ sĩ vừa nhắc nhở, Trần Sở Viên bỗng nhiên liền bắt đầu không tự giác để ý điểm này.

Nơi này là Khúc Thâm Ngọc phòng ngủ, là nàng tư nhân lĩnh vực, liền trong không khí đều tựa hồ tiềm tàng nàng hơi thở, mỗi lần hô hấp đều sẽ bị hút vào tiến phổi, làm hô hấp đều bởi vậy mà trở nên nóng bỏng lên, phảng phất lây dính một người khác độ ấm.

Nàng tay áo bị vãn khởi, lộ ra một đoạn oánh nhuận cánh tay, có một chút không khỏe mạnh tinh tế, gỗ đàn hạt châu mang ở mặt trên, tròn xoe hạt châu làm cổ tay của nàng có vẻ càng thêm tế.

Ngồi xuống khi nàng bối thói quen tính đĩnh đến thẳng tắp, nội y dấu vết hơi bị phác họa ra tới, không rõ ràng, lại làm người cảm thấy đột nhiên bị năng một chút.

Nàng ăn mặc dép lê, chỉ có gót chân lộ ở bên ngoài, phiếm nhàn nhạt phấn, đối lập nàng thân cao mà nói, lược mượt mà tiểu xảo.

[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ