41-50

1K 32 5
                                    

Chương 41

Khúc Thâm Ngọc duỗi tay một lần nữa nắm lấy Trần Sở Viên tay, cảm thụ được đối phương trên người nhiệt độ cơ thể. Giờ khắc này nàng vô cùng hối hận chính mình tại sao lại đi ra đoàn kiến, hảo hảo ngốc tại trong nhà các nàng chuyện gì đều sẽ không gặp phải, nếu là Trần Sở Viên xảy ra chuyện, nàng quả thực không dám tưởng tượng như vậy khủng bố tuyệt vọng trường hợp.

Nàng chú ý chung quanh động tĩnh, như vậy thiên tai Khúc Thâm Ngọc ngẫu nhiên sẽ ở tin tức thượng thấy, lại chưa từng kinh nghiệm bản thân, thành phố C ra quá lớn nhất tự nhiên tai họa đó là bởi vì mấy ngày liền mưa to mà yêm thành, ra cửa đều đến mang lên thuyền Kayak, nhưng tự kia lúc sau thành phố C liền một lần nữa quy hoạch bài thủy hệ thống, đến nay cũng không từng tái xuất hiện quá như vậy trường hợp, nhiều lắm bao phủ đến cẳng chân.

Mà động đất, nàng trước nay đều chỉ ở tin tức thượng nhìn thấy quá, rốt cuộc như vậy thiên tai, vốn dĩ tuyệt đại đa số người cả đời đều không thể hội ngộ thượng một lần, lại bị các nàng cấp đụng phải.

Nhưng mà các nàng lúc này không ở thành thị, vô pháp lập tức được đến cứu viện, cũng căn bản vô pháp vào lúc này xuống núi, vạn hạnh chính là động đất cũng không có đạt tới sơn băng địa liệt trình độ, miễn cưỡng cho người một chút mỏng manh cảm giác an toàn.

Cứ việc như thế, Khúc Thâm Ngọc tay vẫn cứ ngăn không được run rẩy, không có biện pháp làm chính mình bình tĩnh lại.

Chung quanh khu vực này còn tính rộng lớn, sập thụ làm dưới tàng cây ghế đá lăn đến ven đường, Trần Sở Viên không tính toán lại mạo hiểm đi lớn hơn nữa, càng trống trải địa phương, cứ việc nàng biết xuyên qua tiểu đạo là có thể tới phía trước các nàng hạ xe cáp, tiểu thương chào hàng thương phẩm địa phương, nhưng con đường hai bên tùy thời đều khả năng sập thụ vô pháp cho nàng cũng đủ cảm giác an toàn.

Các nàng hiện tại có thể làm chỉ có chờ đợi cứu viện.

Di động ở từ trên thuyền thoát đi khi cũng đã bị vứt bỏ rớt, thời điểm mấu chốt, Trần Sở Viên chỉ nghĩ đến khởi kéo lên Khúc Thâm Ngọc, vô tâm tư lại cố kỵ cái khác, lúc này mới không khỏi ảo não chính mình không đủ bình tĩnh.

Ít nhất tại đây loại thời điểm nếu có thể liên hệ được với ngoại giới, kia lại như thế nào cảm giác an toàn đều sẽ đủ thượng một ít.

Nàng không thể tránh khỏi cảm thấy phiền lòng, qua một lát mới chú ý tới bắt lấy nàng tay Khúc Thâm Ngọc ở run.

Tai nạn trước mặt, Trần Sở Viên phân không ra tinh lực tới chú ý Khúc Thâm Ngọc trạng huống, vẫn luôn ở chú ý chung quanh tình huống, rốt cuộc các nàng ở bên nhau, liền tính thực sự có nguy hiểm, cũng bất quá cùng chết thôi.

Hơn nữa Trần Sở Viên chính mình cũng sợ đến muốn mệnh, hiện tại mới phục hồi tinh thần lại.

Khúc Thâm Ngọc sợi tóc hỗn độn, tảng lớn làn da đều lộ ở bên ngoài, váy đem eo sấn đến càng thêm tinh tế, Trần Sở Viên đã từng cảm thấy như vậy dáng người cũng đủ hoàn mỹ, hiện tại lại chỉ có thể phẩm ra yếu ớt kham chiết hương vị tới, tựa như đóa đại chi tế hoa, gió thổi qua liền lung lay, phảng phất giây tiếp theo liền phải cong chiết qua đi,.

[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ