11-20

1.2K 42 11
                                    

Chương 11

Thành phố C hợp với hạ vài thiên vũ, lại vẫn có càng rơi xuống càng lớn xu thế, bởi vì lần trước chuyện đó, Trần Sở Viên cơ hồ là tránh Khúc Thâm Ngọc đi, cũng may Khúc Thâm Ngọc cũng bởi vì phòng làm việc sơ kiến, thường xuyên bận rộn đến đêm khuya mới hồi, vì thế hai người rõ ràng cùng ở một dưới mái hiên, chạm mặt cơ hội lại là cực nhỏ.

Bất quá trừ bỏ bắt đầu mấy ngày nay, phía sau Trần Sở Viên kỳ thật cũng tự tại, cũng không có cố ý tránh nàng, chỉ là bởi vì xin nghỉ cùng sau lại trốn học tình huống, Trần Sở Viên ngày thường phân cơ hồ đều mau bị khấu xong rồi, không thể không ngốc tại trường học hảo hảo đột kích ôn tập, đi sớm về trễ.

Trần Sở Viên thượng đại học cũng không phải tiêu tiền là có thể tiến, là cái danh giáo, trường học rất nhiều lão giáo thụ, Trần Sở Viên không phải vắng vẻ vô danh hạng người, đi học đến không tới tự nhiên cũng liền rất dễ dàng bị chú ý tới, lão các giáo sư tự nhiên là sẽ không quán nàng.

Đương nhiên, một cái nhị đại tưởng chính mình đại học hỗn đến tốt nghiệp tự nhiên cũng là có rất nhiều thao tác không gian, nhưng Trần Sở Viên từ nhỏ kiêu ngạo, không thể tiếp thu chính mình dựa vào không phải nguyên liệu thật, tuy rằng khẳng định duy trì không được cao trung cái loại này đỉnh thời khắc, nhưng mỗi lần khảo thí hỗn cái đạt tiêu chuẩn vẫn là có thể, lạc không đến thi lại hoàn cảnh.

Chỉ là tháng này tựa hồ phá lệ năm xưa không thuận, không biết ra đề mục người xuất phát từ loại nào tâm lý, lần này khảo thí ra đề đều phá lệ xảo quyệt, làm Trần Sở Viên cảm thấy chính mình đại khái đến nghênh đón trong cuộc đời lần đầu tiên thi lại.

Thân là nhị đại, kỳ thật trong giới phu nhân nhất thường so không phải cái gì hàng hiệu cũng không phải lão công có bao nhiêu thủ nam đức, mà là hài tử, cho nên hài tử không nên thân, đối với các nàng tới nói là một kiện thực trí mạng sự.

Trần Sở Viên từ nhỏ đã bị nàng cha mẹ xách theo lỗ tai ân cần dạy bảo, mặc kệ nàng bình thường như thế nào chơi, thành tích liền tính không thể làm cho bọn họ lấy ra đi thổi cũng không thể làm cho bọn họ bị chê cười, bằng không bọn họ liền đem Trần Sở Viên khi còn nhỏ xuyên quần hở đũng ảnh chụp phát bằng hữu vòng.

Bất quá loại này uy hiếp chỉ ở Trần Sở Viên sơ trung lúc ấy mới tin, mà hiện tại, Trần Sở Viên đánh giá hai người bọn họ hẳn là thương lượng lượng vào đề khóc biên viết di thư, sau đó cho chính mình phát thượng không dưới trăm trương tự giết qua trình đồ.

Trần Sở Viên vì thế thành thật mỗi ngày phao thư viện phao đến thư viện đóng cửa, thổn thức tưởng cao số nhưng quá đạp mã khó khăn, sớm biết rằng lúc trước liền tuyển không có cao số chuyên nghiệp.

Hôm nay thành phố C vũ thật vất vả ngừng, buổi tối rồi lại hạ lên, thành phố C bài thủy hệ thống không tốt lắm, trường học mặt đất đều tích một tầng thủy, nàng ghét bỏ nhíu nhíu mày, không đợi nàng hạ quyết tâm đi ra ngoài, một chiếc điện thoại lại đánh lại đây.

Là Khúc Thâm Ngọc.

Tuy rằng không tồn Khúc Thâm Ngọc dãy số, nhưng Trần Sở Viên trí nhớ luôn luôn thực hảo, nhận ra được.

[BHTT] [QT] Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Yêu Thầm Sau Chúng Ta Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ