"Chẳng phải chỗ này đâm vào sẽ thích hơn sao?"
Jiwon nhũn cả bàn tay, con dao lập tức bị hắn bắt lấy bằng tay kia, ngoài đôi tay đang nắm chặt kia thì Taehyung chẳng mải mai thể hiện cảm xúc trên gương mặt là mấy.
Chát một tiếng là cú lộn nhào của thiếu nữ. Cô đập nửa đầu cùng cánh tay phải vào xe một cách hung bạo, người đàn ông lúc này cũng chồm ngồi dậy với con dao giật được khi nãy, mắt dán vào thân xác nữ nhân đang lồm cồm ráng bò dậy.
Mắt ướm lệ, Jiwon vừa tức vừa sợ đến nỗi phát khóc. Cô dõi theo gót chân lẹp xẹp của người đàn ông trông khi đồng tử không còn nhìn rõ nữa, cho đến khi thứ nước mằn mặn rơi tỏn xuống má Y mới có thể lấy lại thị lực như ban đầu.
Taehyung quỳ một gối, tay bóp lấy miệng cô mà vò nắn thể hiện sự bực bội khôn xiếc. Hắn nghiến răng nhìn cô gái mà mình đã chia sẻ phần ăn sáng khi nãy, nuốt ực ngụm nước bọt sau đó lôi Y đến hầm sau của chiếc xe chở hàng, đóng sầm tấm cửa ngăn để không cho tiếng động lọt ra ngoài.
Đẩy ngã cô xuống thùng hàng chất thành đống, tên man rợ vuốt ngược hết tóc ra sau, tay nhặt chiếc thắt lưng da đã cũ quật huỳnh huỵch vào người Jiwon.
"Mẹ kiếp!! Mày muốn giết tao ư? Giết này!! Giết này!!!"
Mỗi câu chửi Jiwon đều bị một roi da của hắn quất vào cơ thể. Toàn thân co rúm không phục, Jiwon vừa mếu khóc vừa cố che đi bởi tấm lưng đầy thương hại.
Ném bộp thắt lưng xuống sàn, Taehyung thở thoi thóp không thể trút hết sự tức giận trong một lần được. Tên điên ấy cởi hết quần áo trên người hắn, vồ đến đè cô xuống thùng hàng đến méo mó.
"Mày muốn thoát khỏi tao ư? Muốn tìm cái dương vật khác để thoả mãn à?? Tao tử tế với mày mày lại không thích sao? Hả??"
Bóp cổ Jiwon đè ghị xuống cạnh thùng hàng, Taehyung trợn trắng tròng mắt nghiến lợi ken két, lần này hắn thực sự tức giận với cô.. mất kiểm soát hơn những lần trước đến run rẩy cả người.
"Ư.. kh.. ọc..ọc.."
Cổ họng khô khốc ú ớ không thành tiếng, cô gái nhỏ quơ quào tìm sự sống một cách mãnh liệt, Y mắt nhắm mắt mở nắm chặt cổ áo Taehyung cầu xin hắn thả ra, cho đến khi cô gần kiệt sức tên điên ấy mới buông tay ra.
Cơ ngực phập phồng, hắn với mái tóc rũ rượi tụt phăng chiếc quần thun của cô xuống. Xốc áo lên tận cổ, ngón tay thô sần của Taehyung bắt đầu miết mạnh vào quần lót của Jiwon, từng cử chỉ không chỉ mạnh bạo mà còn mang theo cả sự tức giận đến ngạt thở.
"Mày tin tao xé rách cái chỗ này của mày ra không hả con đỉ?? Mày nói đi mày có sợ tao không?? Có sợ thằng này một chút nào hay không?? HẢ??"
Lắc đầu kịch liệt, Jiwon không biết cử chỉ bây giờ là sợ hay là không sợ hắn. Cô chỉ là không muốn người đàn ông này chạm vào người cô dù chỉ là một khắc, mu mềm bắt đầu bị tách ra, bên dưới bị thọc vào bởi ba ngón tay to chảng, hắn không ngừng lộng hành bới móc khiến cô đau đến chảy cả nước mắt.
"Đừng mà.. đừng.. đau quá huhu.. đừng.."
Vồ đến cạp vào đầu vú hồng nhuận của thiếu nữ mới lớn, tên dâm đãng ấy dùng lưỡi đá vòng quanh quần vú rồi day day cánh môi như muốn cắn đứt nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝙺𝙸𝙼 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 × 𝚈𝙾𝚄 [] 𝔹𝕀Ếℕ ℂℍẤ𝕋 ²¹+
Fanfiction"Đếɳ ℓµ́c αɳɦ ɳɦậɳ ɾα ɓảɳ ƭɦα̂ɳ ƭɦực รự ყε̂µ αเ ƭɦเ̀ αɳɦ đα̃ ɱấƭ εɱ ɾồเ." Thể loại: Fan fiction; Romance; Mystery; Sắc văn; Darkfic; Rape; ¹⁸+. ______________ B̤ắ̤t̤ đ̤ầ̤ṳ :̤ ¹⁹/¹⁰/²⁰²² K̤ế̤t̤ t̤h̤ṳ́c̤ :̤ **/**/**** _______________ 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ �...