¢5: CHẤP MÊ.

2.8K 158 5
                                    

Tiếng lách cách bật ra, Taehyung tháo dây an toàn ném sang một bên. Đặt mạnh đĩa thức ăn lên hộc xe rồi ngồi thụp xuống, chân luồng ra sau nhanh chóng giật lấy cổ tay Jiwon kéo lên ghế chính.

Không hề nói thêm gì, mọi cử chỉ của Gã thuần thục như đang thực hiện nhiệm vụ gì đó. Với tay lấy số thức ăn bốc khói nghi ngút, Taehyung xới lên rồi thổi cho bớt nóng, vài giây sau liền đưa thìa cơm lại gần hơn với cánh môi khô tái mét của thiếu nữ.

"Há ra"

Jiwon nghiến lợi nhăn mặt, biểu hiện này ân cần sau khủng hoảng của Taehyung cũng không lạ gì với cô nữa. Y chỉ biết né tránh ánh mắt của hắn một cách nhẹ nhàng, mông nhích ra sau rồi thốt ra hai từ "Không đói".

Không dám ngẩn đầu lên, Jiwon xoay mặt sang hướng khác với một chất giọng yếu ớt không sức sống.

"Taehyung tôi không đủ kiên nhẫn đâu Amiee, há ra trước khi tôi đổ hết đống này vào mồm em.

Hay là em muốn nuốt thứ khác?"

Giật mình, Jiwon thở dốc nhớ lại mà vô cùng sợ hãi, nhanh chóng mở miệng để người đàn ông trước mặt bón cơm cho mình. Tuy miệng không muốn ăn nhưng lưỡi lại linh hoạt không ngừng, có lẽ số thức ăn này quá đỗi vừa miệng nên cũng không thể dừng lại.

Tiếng cười gió phì phì phía trước mặt, Jiwon bây giờ mới ngẩn mặt lên nhìn rõ đôi môi đương cong cong ấy. Cô mím mím tiếp tục gục xuống ăn nốt số thức ăn như một đứa trẻ mà không dám nói câu nào.

Ban sáng còn khăng khăng dùng những lời độc địa để phỉ báng, nhưng đến chiều lại biến thành một người đàn ông ôn nhu thế này. Đặc biệt hơn cả, bờ môi mỏng khi nãy mới nhoẻn lên ấy phút chốc hoá thành con hổ dữ mỗi khi tức giận, Kim Taehyung đúng là bị điên thật rồi.. là một kẻ tâm thần không tự chủ được cảm xúc của mình.

"Đứng dậy, tôi thay đồ giúp em"

"Huh??"

Bất giác hắn đùng đùng đứng dậy. Jiwon mất thăng bằng lùi ra sau khi Taehyung đưa tay ra định chụp lấy bắp tay mình, Y lắp bắp môi, mắt đảo tới lui sợ hãi mỗi khi động chạm xác thịt với hắn.

"A..anh định làm gì?"

Ánh mắt dạ quỷ của hắn lã lướt trên cơ thể nhẵn nhụi của cô, bộ quần áo bằng thun mà hắn mua khi trước có lẽ cũng không mấy vừa mắt nữa rồi. Tức khắc kéo tuột chiếc quần thun lạnh của cô xuống đất, vì quá nhanh nên cô cũng không kịp bắt lại được.

"Sao lại cởi đồ tôi?? Anh.. anh.."

Túm lấy cổ tay kéo ra khỏi góc kẹt, Gã gầm gừ trong cổ họng rồi khom lưng đi đến kệ tủ thấp thấp. Bắt lấy một chiếc váy đã được để sẵn ở đó, sắn nó lên thật gọn rồi khụy gối cúi người nhìn lên vật nhỏ đương khúm núm.

"Đưa chân vào!"

Tay chắn trước địa cấm, Jiwon e thẹn cho chân vào, Gã bắt đầu kéo nó lên rồi vòng tay cô vào dây áo, cởi luôn cả chiếc áo thun mỏng bên trên cho đến khi chỉnh chu hết sức có thể rồi mới đứng dậy.

Thấy hơi mát mát bên dưới, Y khều nhẹ vai áo khi Taehyung vừa định rời đi tiếp tục láy xe. Lưỡng quyền đỏ bừng dán xuống phía sau.

[] 𝙺𝙸𝙼 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 × 𝚈𝙾𝚄 [] 𝔹𝕀Ếℕ ℂℍẤ𝕋  ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ