Ngồi trên ghế sofa, Jiwon khúm núm dùng áo khoác của Hyunsik mà che chắn cho bản thân, cô lén đưa mắt nhìn quanh căn nhà của anh ta rồi gục đầu tay túm lấy đầu gối.
Tuy đã được như ý nguyện là muốn thoát khỏi chiếc xe chở hàng tồi tàn đó, nhưng cô gái nhỏ vẫn cảm thấy khó chịu và không quen với không gian rộng rãi và sạch sẽ của 'ngôi nhà'. Y đã sống quá lâu với cái nơi chết tiệt đó dường như cũng dần trở thành thói quen luôn rồi.
"Em sao thế? Không quen sao Jiwon?!"
Hyunsik cầm theo ly nước lọc đi đến chỗ cô, một tay anh cho vào túi rồi ngồi xuống ghế đối diện, đặt ly nước lọc lên bàn rồi nhìn cô.
"Mặc dù nơi này hơi nhỏ nhưng nó cũng có thể gọi là một chỗ an toàn. Jiwon, em sao vậy?! Không khỏe sao?!"
Thấy Jiwon cứ mãi gục đầu, Hyunsik bắt đầu cảm thấy lạ mà khum người vừa nhìn vừa hỏi.
"Không sao, tôi không sao hết."
Hyunsik trên gương mặt có vẻ nghi hoặc nhưng rồi lại giãn cơ mặt ra. Cậu mỉm cười rồi chắp tay trước hai đầu gối.
"Vậy.. em có thể kể cho anh nghe rằng đã xảy ra chuyện gì hay không?
Tại sao em lại hoảng sợ như vậy và tại sao lại không muốn về nhà..
Có thể nói anh biết không?!"
"Thật ra.. tôi.. hắn.."
Hỗn loạn trong từng câu từng chữ. Cô thật ra không biết phải kể bắt đầu từ đâu khi hai mắt rối rắm không thể nhìn cố định một phương. Jiwon vừa định nói ra sự thật thì có ai đó gõ cửa, Hyunsik cũng ngưng một nhịp rà hỏi mà chồm ngồi dậy ra mở cửa.
"Cậu đến đây để lấy số dâu hôm bữa sao? Sáng mai đến cũng được mà. Tôi không gấp đâu Taehyung!."
Phía sau vai Hyunsik là ánh mắt sáng rực của Gã đàn ông. Hắn lườm nguýt phía bên trong gian nhà rồi vờ như có gì đó dính lên vạc áo của Hyunsik, giả vờ đưa tay lên phủi phủi vài cái.
"Không phải. Tôi đến không phải vì số dâu đó."
"Thế sao? Vậy đã trễ rồi, tìm anh mày có việc gì vào giờ này đây hử?"
Đồng tử dừng lại trước ly nước lọc còn nguyên trên bàn, hắn ta đăm chiêu như thể đang suy nghĩ gì đó trong đầu, chú tâm đến nỗi Hyunsik phía trước mặt còn phải ngoáy đầu ra phía sau để xem.
Chỗ ngồi còn đó nhưng người đã biến đâu mất, Jiwon đã mất tăm kể từ khi cậu bước ra mở cửa, dường như cô gái đã nhận ra điều gì đó nên mới trốn đi mà không nói gì cả.
Đảo mắt nhìn sang Taehyung, người đàn ông này trong mắt Hyunsik từ bao giờ lại trở nên ủy dị. Hai mắt đỏ ngầu đăm chiêu vào chiếc ly thủy tinh, như thế muốn bỏ nó vào miệng mà nhai ngấu nghiến.
Nhận thấy sự bất ổn không hề nhẹ, Hyunsik bắt đầu nhíu trán rồi dùng ngón trỏ day day chân mày. Cậu chống tay một bên hông sau đó cười phì bắt chuyện với Taehyung, cố tình phá bỏ bầu không khí không mấy ấm áp trước cánh cửa nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝙺𝙸𝙼 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 × 𝚈𝙾𝚄 [] 𝔹𝕀Ếℕ ℂℍẤ𝕋 ²¹+
Fanfic"Đếɳ ℓµ́c αɳɦ ɳɦậɳ ɾα ɓảɳ ƭɦα̂ɳ ƭɦực รự ყε̂µ αเ ƭɦเ̀ αɳɦ đα̃ ɱấƭ εɱ ɾồเ." Thể loại: Fan fiction; Romance; Mystery; Sắc văn; Darkfic; Rape; ¹⁸+. ______________ B̤ắ̤t̤ đ̤ầ̤ṳ :̤ ¹⁹/¹⁰/²⁰²² K̤ế̤t̤ t̤h̤ṳ́c̤ :̤ **/**/**** _______________ 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ �...