"Em yêu à!"
"Anh sẽ không giết em đâu!"
"Nhưng anh sẽ không thể để ai đó cướp em đi được!"
"Amiee ah.."
Giật mình tỉnh giấc, Jiwon bần thần nhìn vào một góc tủ khi cảm nhận thấy có chút tê tê ở chân, lồm cồm vịn giường đứng dậy, Y cảm thấy sợ hãi khi những câu nói ớn lạnh cứ mãi ghim vào đầu mặc cho nó có là giấc mơ.
Bóp lấy tay một cái, Jiwon giật một bên chân mày khẽ đưa một tay lên, cô nghiến răng ném mảnh giấy dội vào tường khi biết rằng chiếc máy bay giấy không phải mơ. Chỉ là vì bản thân cô đã sợ hãi đến nỗi bất tỉnh đi lúc nào không hay, khi thấy bóng lưng của hắn nấp sau gốc cây..
Suy sụp tột đỉnh, tại sao lại là cô kia chứ. Mục tiêu hắn nhắm đến nhất định ở gần Y, càng nghĩ Jiwon càng cảm thấy lo lắng cho Hyunsik.. nếu như có chuyện gì xảy ra với anh ta thì mọi lí do đều bắt nguồn từ bản thân cô mà ra.
Lồm cồm ngồi dậy, cô quyết định không thể cứ ngồi trốn trong phòng được nữa, cô phải đến nơi làm việc của Hyunsik để đảm bảo anh ta phải thật an toàn.
Nấp phía sau cánh cửa nhà kho, Jiwon đưa ánh mắt khẩn trương nhìn vào quầy bán hàng tấp nập khách khứa mà thở phào. Hiện tại đã đảm bảo được Hyunsik không có chuyện gì xảy ra.. nhưng Y vẫn không thể không an tâm về sau này.
Đăm chiêu một lát, quyết định của cô là sẽ rời khỏi đây, sẽ một mình thoát khỏi chỗ này mà không cần đến sự giúp đỡ của một ai. Wang Jiwon không muốn bản thân phải liên lụy đến người khác nữa.
Vì thế, Y chọn cách ra đi mà không có thời gian để nói lời tạm biệt.
Men theo lối đi đến trạm xe, Jiwon sẽ đến Seoul bằng tàu hoả, khi đó cô sẽ phải băng qua con đường tắt ít người qua lại. Cho dù hai chân đã bị tê cứng nhưng Y vẫn phải tiếp tục lê bước.
"Mẹ.. con đến đây!"
"Con sẽ về nhà.. sẽ gặp được mẹ.."
"Đợi con.. mẹ phải đợi Jiwon của mẹ.."
Chật vật lắm cũng đợi được trạm xe, Jiwon moi móc trong túi ra số tiền ít ỏi mà mình chắt chiu được từ Hyunsik, cũng may nhờ có anh ấy nên cô mới có đủ tiền để lên xe đến Seoul. Càng nghĩ Jiwon càng cảm thấy biết ơn Hyunsik, bởi vì nhờ anh mà cô mới có thể thoát khỏi tên tâm thần kia.
Ba tiếng ngồi trên xe Jiwon không hề chợp mắt đến một giấc. Cứ lẩm bẩm với bản thân vài ba câu nói.
Trong lòng cứ bồn chồn vì điều gì đó, nhẽ ra thoát được người đàn ông đó mình sẽ nhẹ nhõm mới phải.. tại sao trong lòng lại cảm giác bất an lạ thường như thế này.. Thật kì lạ!.
Bước chân xuống đất, đôi chân trần cùng hai cánh tay run run của Jiwon bắt lấy chiếc bảng hiệu của thành phố Seoul rồi rưng rưng nước mắt. Đã không biết bao lâu rồi cô mới ngửi được mùi xe cộ tấp nập ở đây, những con người xinh đẹp cùng lối sống bận rộn với công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[] 𝙺𝙸𝙼 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 × 𝚈𝙾𝚄 [] 𝔹𝕀Ếℕ ℂℍẤ𝕋 ²¹+
Fanfiction"Đếɳ ℓµ́c αɳɦ ɳɦậɳ ɾα ɓảɳ ƭɦα̂ɳ ƭɦực รự ყε̂µ αเ ƭɦเ̀ αɳɦ đα̃ ɱấƭ εɱ ɾồเ." Thể loại: Fan fiction; Romance; Mystery; Sắc văn; Darkfic; Rape; ¹⁸+. ______________ B̤ắ̤t̤ đ̤ầ̤ṳ :̤ ¹⁹/¹⁰/²⁰²² K̤ế̤t̤ t̤h̤ṳ́c̤ :̤ **/**/**** _______________ 🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ �...