¢9: THẾ GIỚI KHÁC.

2.6K 151 22
                                    

Mở mắt, mi chùn xuống, toàn thân như bị phong bế vạn năm, Jiwon nuốt nặng ngụm nước bọt khô khan rồi bần thần ráng ngồi dậy.

Xung quanh vẫn chằn chịt nào là thứ thuốc men rồi truyền dinh dưỡng, Y đảo mắt đến nỗi nhứt đầu, tay đưa lên đập vào đầu một vài cái.

Khoảng thời gian qua.. đoạn kí ức.. đã xảy ra chuyện gì.. Jiwon cố nhớ lại hết thảy mà cảm giác choáng váng xoay vòng.

"Phải rồi.. mình đã về nhà.. đã gặp được mẹ.. được nằm trong căn phòng của chính mình..

Và.. và còn gì nữa.. mình.. không nhớ.. sao lại vậy.. đau đầu quá.."

Vì được tiêm liên tiếp số thuốc an thần nên Jiwon bị xao nhãng về trí nhớ. Tác dụng của thuốc mê giúp cô hấp thụ tốt dinh dưỡng được đưa vào và được nghĩ ngơi bù với những đêm mất ngủ.. nhưng kèm theo đó cũng là tác dụng phụ mà Jiwon không hề mong muốn.

"Con gái của mẹ, con tỉnh rồi!"

Jiwon mãi nghĩ cho đến khi có ai đó vào phòng mà lại không hay. Y nhìn thấy mẹ mình đương cười ngọt với ly nước cam lạnh trên tay.

"Nào. Mẹ đỡ con dậy!"

Bà Wang đưa nước cho Jiwon cầm lấy, tay nâng lưng con bé chầm chậm như hạt ngọc châu quý giá, trong giọng nói lộ rõ sự nâng niu bao bọc.

Jiwon cảm thấy xa lạ, có lẽ vì xa nhà xa mẹ quá lâu nên mới đâm ra cảm giác này. Ngõ ý tự xích lên khi bà vừa muốn ôm, Y xụp mí vừa uống ngụm nước vừa nhìn xuống dưới tránh né.

Bà Wang khựng một bước, ánh mắt từ tinh tế chuyển sang hơi bất ngờ rồi có chút thất vọng.

Không gian cứ thế im lặng, cho đến khi uống hết nước trong ly Jiwon vẫn cứ cầm lấy, không dám nhờ mẹ mình cất hộ.

"Jiwon.. con không có gì để nói với mẹ sao?!"

Ngước mắt đờ đẫn nhìn mẹ, Jiwon cũng có chút rung cảm khi thấy mi mắt của bà đỏ hoe như sắp khóc. Tay có chút rục rịch nhưng rồi lại không có dũng khí chạm vào bà.

"Con không nhớ."

"Không nhớ sao?!"

Bà Wang đứng khựng một lát rồi lại nói tiếp với chất giọng nhẹ nhàng mà nặng trĩu.

"Phải.. mẹ đã khiến con phải hôn mê gần cả tháng nay.. Là mẹ, mẹ cảm thấy hổ thẹn với con.."

"Không có gì to tát. Chắc sẽ nhớ lại mau thôi, đến lúc đó con sẽ nhớ ra là cần nói với mẹ điều gì.."

"Được! Mẹ yêu con!"

Bà ôm lấy cơ thể yếu ớt của con gái rồi thở dồn dập, thứ bà cảm nhận là sự nhung nhớ và hàng tá tâm sự chưa được giải bày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[] 𝙺𝙸𝙼 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 × 𝚈𝙾𝚄 [] 𝔹𝕀Ếℕ ℂℍẤ𝕋  ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ