¢4: BỆNH HOẠN.

4.1K 179 3
                                    

Long dục dưới háng đã căng cứng dữ dội, là một thằng đàn ông dâm dục thì làm sao chịu nổi bởi tao bức nóng hổi đầy nước dâm của thiếu nữ. Hắn bắt đầu lồm khồm quỳ cao hơn, môi mỏng há ra mang cả hơi thở cuồng dục vào bầu không khí loãng.

"Chịu đéo nỗi nữa rồi, ha~ cái lỗ dâm chết tiệt này!!"

Mẹ kiếp! Chưa được nghỉ ngơi bao lâu đã bị gậy thô lớn chọc vào không thương tiếc. Jiwon nghiến răng nắm chặt tay để chịu đựng sự đau rát bên dưới, cũng đỡ hơn một chút vì dâm dịch cô tiết ra khá nhiều, đủ để bôi trơn cho cái thứ khốn nạn cứng ngắt đang thuận lợi thao nát mình từ phía sau.

Hai hòn dáy căng tức, Taehyung bấy lấy hai bên đùi Jiwon banh ra thẳng tắp, mắt dán vào khe nước đang chảy dập dìu bên dưới, huyệt nhỏ đã chịu biết bao nhiêu tổn thương từ hắn, bây giờ lại bị hắn mạnh mẽ đâm vào rút ra càng khiến nó trở nên múp hơn.

"Hơ.. hơ.. ơ.. đừng.. đừng,.."

Long dục đưa vào sâu hơn, Jiwon có thể cảm nhận được quy đầu đang căng trướng chạm đến tử cung mình từ bên dưới, mắt nhắm lại cố ép cho hai hàng nước mắt chảy ra, Jiwon nhăn trán cùng khuôn miệng kêu la thảm thiết.. không biết vì đau hay vì sướng.

Nhũn người ra, cô không thể trụ nỗi nữa bởi lực tác động từ người đàn ông. Cơ thể Y rung lắc dữ dội, cổ tay sụi lơ đu đưa theo từng nhịp nắc.

Dưới huyệt thịt chảy rất nhiều dâm dịch, thấm đẫm cả lớp đệm lót ghế trở nên trơn trượt, Jiwon lâng lâng đầu óc, chư vị của tình dục đã ám ảnh cô đến tận thời khắc này.

Người đàn ông to lớn cứ thế mà đâm rút dương cụ của mình vào trong, ánh mắt hung tợn kèm theo đó là chút gì đó của sự đau khổ, gương mặt vừa thoả mãn vừa uất ức cho dù đã chà đạp cô gái nhỏ biết bao nhiêu lần.

"Tại sao, tại sao lại như vậy. Tại sao chứ??"

Cánh môi của hắn sưng tấy vì tự cắn lấy mình. Ánh mắt hừng hực ngọn lửa hận thù như muốn thiêu đốt cả nữ nhân dưới thân.

"Sao lại bỏ anh.. sao em lại bỏ anh để theo người khác hả.."

Taehyung đổi tư thế, hắn lật người Jiwon lại mà đâm lấy từ phía sau, cặp mông nộn lên làm chỗ đỡ cho hắn ngồi lên tuột xuống, hai tay thì không ngừng bẻ đôi cánh mông ra mà nhồi nặn.

Trong âm thanh trầm ồ của người đàn ông Jiwon có thể nghe thấy một vài tiếng sụt sùi oán hận. Mái tóc ướt đẫm của hắn.. cái bờ môi đỏ mận cùng gân xanh nổi lồm cả cánh tay.. Taehyung như một con quái vật mà không cần đến một kỹ thuật hay kỹ xão gì từ điện ảnh.

"Amiee.. anh yêu em mà.. em chính là người anh yêu nhất.. Amiee"

Âm thanh tưởng chừng đáng sợ nhưng lại rất ngọt ngào. Nó ẩn chứa sự đau thương.. thất vọng.. suy sụp.. và cả hận thù.

Song, Jiwon không thể nào nghĩ thêm gì nữa. Trong đầu cô như có hàng vạn con kiến ba khoang đang nhảy múa xốn xao, đại não như muốn nổ tung khỏi hộp sọ và không muốn sống tiếp nữa.

Bỗng *cháttt* một tiếng rõ to, hắn đâm sâu vào tử cung cô mà rú lên đầy dục cảm, cả lòng bàn tay ép chặt vào đầu sau đó túm tóc Y lên ghị mạnh.

[] 𝙺𝙸𝙼 𝚃𝙰𝙴𝙷𝚈𝚄𝙽𝙶 × 𝚈𝙾𝚄 [] 𝔹𝕀Ếℕ ℂℍẤ𝕋  ²¹+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ