Summary: Một sinh viên năm nhất ngây thơ đã bị dụ dỗ bởi chủ tịch Choi khét tiếng (*)
18+
Ôi chúa ơi Choi Soobin vừa bị một ông chú gài bẫy thành người của ông ấy. Chết tiệt! Ông ta là một người thật điển trai và dễ thương, cũng rất quyến rũ, à và cũng rất cuốn hút.
Câu chuyện bắt đầu từ một tuần trước đây thôi, cậu vừa lên đại học được một tháng đã làm quen được với rất nhiều anh chị khóa trên. Nói không phải khoe chứ cũng do cậu đẹp trai nên người ta mới xin làm quen đấy.
Tuần trước trong trường đại học đột nhiên có một anh chàng cao ráo, trắng trẻo ghé thăm. Hỏi ra mới biết thì anh ấy chính là một sinh viên cũ của trường, bây giờ làm ăn rất phát đạt lại cònmở được một công ty riêng và còn đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.
Choi Yeonjun, anh ấy đúng là rất dễ thương, mới gặp lần đầu đã hút hồn người khác. Có điều hơn Soobin tới năm tuổi mà chiều cao thì vẫn bé bỏng, đặc biệt làn da ở hai quả đào còn căng bóng. Đương nhiên cậu không phải một tên biến thái, cậu bị dụ dỗ mà..
Nhìn rồi.
Chạm rồi.
Cắn rồi.
Hai người cũng chỉ vô tình nói chuyện trong buổi liên hoan của trường học, vậy mà sáng hôm sau tỉnh dậy đã phát hiện bản thân khỏa thân nằm trên giường ngủ.
Mọi chuyện phải kể lại tối hôm ấy khi cậu cùng lũ bạn tham gia một trò chơi mạo hiểm.
"Bây giờ như vậy nhé. Tao để ý thấy bên kia có tiền bối Choi đang đứng một mình uống rượu, anh ấy trông rất cuốn hút, bây giờ thằng nào uống thua phải ra bắt chuyện với anh ấy."
Một ý tưởng điên rồ của đám học sinh năm nhất nhưng vì họ là năm nhất nên họ sẵn sàng đâm đầu vào cuộc chơi này.
Không khó để đoán ai là người thua cuộc, vốn dĩ tửu lượng của Soobin rất là kém mà. Bằng một cách thần kỳ nào đó mà cuộc trò chuyện của họ đã được tiếp tục ở trong xe ô tô của Yeonjun.
Ghế xe được hạ xuống ở mức thấp nhất, phía bên dưới cậu vẫn luôn cố gắng dùng tay giữ thật chặt anh, nếu lỡ mà ngã thì nó chắc chắn sẽ rất đau. Anh ngồi trên người cậu, mông đặt lên cậu nhỏ đang gồ ghề ở dưới.
Thật hứng thú.
Yeonjun đã nghĩ như vậy khi anh cảm nhận được bàn tay của cậu sinh viên kia bắt đầu nắm bóp mông anh. Vậy mà bất chợt cậu ấy lại ngồi bật dậy, khuôn mặt đỏ ửng không dám nhìn liếc xung quanh, miệng cũng lắp bắp mấy lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // series h
Fanfictiontổng hợp oneshot h về soojun do các bạn đặt đơn và mình viết ra.