Summary: Đôi khi những người coi nhau là kẻ thù sẽ có mối quan hệ khác sau lưng (*)
18+, dirty talk.
Chẳng mấy khi Yeonjun lại tham gia vào mấy bữa tiệc tụ tập của trường đại học, bởi vì em bận học lắm, em còn phải đạp đổ cái thằng oắt con đã cướp mất vị trí của mình nữa. Vốn dĩ là thủ khoa đầu vào với số điểm thống lĩnh mọi khóa học nhưng từ khi một thằng khác vào trường đã khiến vị trí của em bị lung lay, rồi cuối cùng nó đã hiên ngang chiếm mất.
Càng nghĩ tới chuyện đó lại càng khiến tâm trạng của Yeonjun thêm phần khó chịu, em cầm cốc rượu trên tay đập mạnh xuống bàn khiến nó xuất hiện vài vết nứt.
May mắn chỗ mọi người đang tụ tập là một quán bar cực kỳ nổi tiếng và đông đúc vậy nên tiếng nhạc quá lớn đã che lấp đi hành động của em.
Chỉ một mình Soobin nhìn thấy. Hắn cười mỉm, chậm rãi đi về phía em.
"Sao thế? Anh có muốn em lôi anh vào khách sạn rồi bọn mình sẽ chịch nhau cả đêm không?"
"Nếu mày còn nói chuyện như thế thì tao sẽ cắn đứt thằng nhóc của mày."
"Em thích anh vì cái miệng hư nhưng mà vẫn mút cực giỏi đấy."
Yeonjun không nhớ rõ lý do đã hẹn hò với kẻ thù của mình. Em có lẽ đã dính phải một loại bùa ngải nên mới đồng ý bước vào mối quan hệ nghiêm túc cùng tên nhãi này suốt ba tháng nay.
Đầu tiên phải kể đến mối duyên của hai người, hai học sinh giỏi toàn diện, hơn kém nhau một tuổi, cùng thi vào một trường đại học, thật chẳng mấy vui vẻ khi người bị đánh giá lép vế hơn lại là Yeonjun. Từ đó, em không còn cảm thấy quý mến tên nhỏ tuổi kia, cũng chính vì thế mà mối quan hệ của hai người bỗng trở thành kẻ thù và cứ chạm mặt nhau lại khiến trường một phen dậy sóng.
Dù sao cũng phải thừa nhận chuyện cả hai đã hẹn hò vô cùng nghiêm túc, yêu vì tâm hồn chứ không phải thú vui thể xác, đây hoàn toàn là sự tự nguyện của đôi bên.
"Anh sao vậy? Làm không?"
"Gần gũi như vậy không sợ mấy em hậu bối nghi ngờ à?"
"Em hôn anh được luôn đấy?"
"Làm đi."
Dường như chỉ chờ có vậy Choi Soobin đã một lực liền kéo em lại gần, sau đó đột ngột tấn công bờ môi hồng kia. Yeonjun đã quá hiểu rõ người yêu của mình rồi, vì em biết hắn sẽ làm nên mới thách thức như vậy. Em bị tấn công bất ngờ liền không thể từ chối mà phải thỏa hiệp, chiều lòng thằng oắt con này trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // series h
Fanfictiontổng hợp oneshot h về soojun do các bạn đặt đơn và mình viết ra.