Summary: Soobin khiến anh người yêu tức giận vì lao đầu vào công việc mà bỏ bê anh ấy (*)
18+, bad words.
Cuộc đời Yeonjun có vẻ quá tuyệt vời rồi, người ta nhìn vào là vậy chứ đâu biết sự thật là nó như thế nào đâu chứ. Mọi người luôn luôn bảo rằng. "Đừng phàn nàn với những gì mà bản thân mình đang có, điều đó có thể là thứ mà người khác không có."
Được rồi vậy một ai đó làm ơn hãy nói cho Yeonjun biết rằng anh đang có điều gì đi? Một cậu bạn trai lao đầu vào công việc mà bỏ bê tình cảm của hai người hả?
Mọi chuyện bắt đầu được một tháng rồi và thật sự anh không thể chịu được cái cảm giác cô đơn này nữa. Mỗi tối Soobin sẽ khóa cửa phòng rồi cứ thế vù đầu vào công việc cho tới tận sáng hôm sau. Hết chịu nổi, cuối cùng anh cũng đành phải trở thành người chủ động trong lần này.
Mẹ nó, anh cô đơn chết mất.
Tối hôm nay Soobin lại tiếp tục nhốt mình trong phòng làm việc, hắn thậm chí còn chẳng thèm hôn anh như mọi lần. Yeonjun đứng ngoài cửa, anh mặc một chiếc sơ mi dài qua mông, cặp tất trắng mỏng được kéo lên đến nửa đùi, cơ thể anh cũng phảng phất một hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhài. Anh thề nếu hôm nay không thể quyến rũ được hắn thì hai người sẽ chia tay.
Cánh cửa phòng được mở ra, Soobin như mọi lần vẫn dán mắt vào màn hình máy tính mà không để ý đến anh. Trong lòng dù có chút bực tức nhưng anh vẫn lấy lại bình tĩnh cầm theo cốc cà phê vào đặt lên bàn hắn.
"Của em đây."
Cạch.
Hắn quay qua cầm lấy cốc cà phê, cơ thể khựng lại một lúc khi nhìn thấy những gì anh đang mặc trên người. Đặt cốc cà phê qua chỗ khác, Soobin lúc này lại vòng tay qua người anh, bắt đầu âu yếm.
"Sao lại mặc đồ như vậy chứ.."
"Anh vẫn luôn mặc sơ mi của Soobin mà."
"Nhưng anh đang không mặc quần, muốn khiêu khích em sao?"
"Chẳng thèm."
Yeonjun nhăn mặt cắn vào tai hắn, anh có thể cảm nhận được côn thịt phía dưới đang chọc vào mông của mình, rõ ràng là anh đã thành công trong việc kích thích hứng thú của người yêu.
Màn hình máy tính thoáng chốc đã bị lơ đi, bỏ qua một bên. Hắn nhìn anh, mê mẩn, say đắm. Bàn tay kia vuốt ve eo nhỏ, ánh mắt vẫn không thể rời khỏi khuôn mặt của đối phương, anh xinh đẹp, yêu kiều đến lạ. Có lẽ do đã quá lâu không có thời gian âu yếm nên hắn gần như bị mùi hương từ cơ thể anh làm cho hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // series h
Fanfictiontổng hợp oneshot h về soojun do các bạn đặt đơn và mình viết ra.