11. rắc rối

10.5K 418 44
                                    

Summary: Yeonjun gặp rắc rối với gã chủ tịch hay ghen tuông của mình. (*)

 (*)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

18+.

Em yêu kiều, ranh ma như một con mèo nhỏ.

Soobin đứng từ quầy rượu thưởng thức món ngon nhưng ánh mắt lại chưa một lần rời khỏi cơ thể của chàng thư ký đứng cách đó không xa. Yeonjun thay cho gã đàn ông của em trò chuyện với những khách hàng khó tính nhất và có vẻ em đã thành công thu phục họ nên nụ cười trên môi mỗi giây một tươi hơn. Tuy nhiên gã chủ tịch lại có chút ghen tuông trong lòng rồi.

Em thừa khả năng biết chuyện đó, song, em chủ động nâng ly với khách hàng, còn rất thoải mái khi người kia động chạm vào eo nhỏ, mân mê dọc sống lưng. Soobin vẫn im lặng quan sát nhưng tâm trạng gã sớm đã trở nên bức bối, khó chịu, cái này là em cố tình chọc ngoáy gã.

Sau một lúc, khi những bàn tay của khách hàng ngày càng tới gần cơ thể em, gã chủ tịch đã không thể tiếp tục im lặng liền nâng cốc rượu lên cao, nhanh chân bước tới, đứng ngay bên cạnh em.

"Chủ tịch Choi của chúng ta đây rồi, hiếm khi thấy cậu chủ động trò chuyện đấy, thật đúng là vinh hạnh của chúng tôi."

Ngoài mặt vẫn niềm nở tiếp tục câu chuyện nhưng bàn tay của gã sớm đã ôm lấy em, kéo em sát lại gần với cơ thể của mình. Yeonjun biết sau khi tan tiệc họ sẽ làm gì, em thật lòng cũng có chút mong chờ vì đã một tháng kể từ lần cuối cùng họ âu yếm nhau trong nhà tắm.

"Ngài chủ tịch giận tôi à?"

Cơ thể Yeonjun được nhấc bổng lên, đè thẳng vào tường, em như mọi khi vòng chân qua hông gã làm điểm tựa, chủ động cúi đầu chạm lên môi gã. Mùi rượu vang hòa quyện lấy nhau, mùi hương khiến đầu óc Yeonjun trở nên mụ mị. Em đưa lưỡi vào khoang miệng gã, cùng gã dây dưa từng nơi ấm áp nhất, buông thả bản thân chạy theo dục vọng.

Soobin đặt em xuống giường ngủ, thật kì lạ khi trong phòng làm việc của vị chủ tịch lại kèm theo một thứ tiện nghi như thế này. Khác với mọi lần, gã chẳng hề vội vã xé rách sơ mi của em, gã tiếp tục tấn công đôi môi ấy, trút hết mọi sự tức giận xuống.

"Ư..ưm."

Bàn tay lớn, chủ tịch của em có một bàn tay lớn, một thứ luôn khiến em luôn say mê, đắm chìm vào khoái cảm nó mang lại, nhất là khi cả hai cùng chơi đùa trên giường. Mỗi lần vào cuộc chơi của môi lưỡi, gã đều tìm cách đưa những ngón tay vào để mở rộng khoang miệng em.

soojun // series hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ