Summary: kiếp trước cáo Yeonjun ăn thịt thỏ Soobin, kiếp này alpha Soobin thịt lại omega Yeonjun (*)
Mùa đông, trong khu rừng phía Tây Bắc, một đàn cáo đã tấn công hang ổ của thỏ. Máu, máu thấm vào tuyết, mùi tanh nồng xộc lên mũi.
Ghê sợ.
Khung cảnh hỗn loạn hơn bao giờ hết, sớm cũng chỉ còn lại tiếng rên rỉ đau thương của lũ thỏ. Một bầy đàn không còn con nào sống sót, tất cả đều gục xuống nền tuyết lạnh lẽo.
"Hoàn thành rồi thưa chủ nhân."
Tên thỏ đầu đàn bị cắn một mảng ở bụng, nội tạng lòi ra bên ngoài và tai của nó đã đứt một mảnh. Nó mơ hồ nhìn đối thủ xung quanh. Nó nghe thấy tiếng chúng trao đổi về cuộc tấn công lần này.
"Làm tốt lắm, mang bọn nó về tổ dự trữ cho mùa đông năm nay."
Một con cáo đầu đàn đi lên bước lại gần trước mặt nó, giọng nói của con cáo ấy khiến nó kinh tởm. Gia đình của nó, anh em, bạn bè của nó, tất cả đều lần lượt gục xuống.
Nó, bất lực rồi. Lúc ấy nó chỉ ước giá như giống loài của mình là một loài to lớn khác.
"Còn con thỏ ấy, tao sẽ thưởng thức nó."
Mùa đông năm ấy, thỏ bị tàn sát dã man, chú thỏ đầu đàn to lớn cũng trở thành thức ăn riêng của đối thủ. Chú thỏ năm ấy chỉ muốn mau chóng chết đi để trả thù những người khiến nó như vậy.
Đó là quy luật của tự nhiên. Loài người hay động vật đều vậy, không có quyền lợi cho kẻ yếu, không có chỗ đứng cho người nghèo.
Nhưng mà, người sai thì phải bị trừng phạt.
Khi nói về kiếp trước chắc chẳng mấy ai tin điều ấy đâu nhỉ? Soobin thì khác, gã là con thỏ năm ấy đã bị làm thịt, gã nhớ tất cả những hồi ức về mùa đông năm ấy.
Trả thù.
Hai mươi tuổi, alpha trội, con trai của một ông chủ giàu có, thậm chí ngoại hình đều có thể khiến cho mọi cô gái gục ngã. Ông trời quả thật chưa bao giờ bất công. Nếu thượng đế đã ủng hộ thì gã cũng chẳng ngại phục thù con cáo năm ấy, còn gì tuyệt vời hơn khi thấy người mình hận thù phải khóc cơ chứ.
Soobin mất một khoảng thời gian để tìm kiếm bé cáo ấy, thật may mắn vì việc tìm kiếm đó cũng chẳng khó khăn cho lắm. Khi vừa lên đại học gã đã bắt gặp cáo con ngay tại trường của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // series h
Fanfictiontổng hợp oneshot h về soojun do các bạn đặt đơn và mình viết ra.