Summary: Soobin trở nên ghen tuông vì đám người vây quanh anh người yêu (*).
18+, Slut Shamming.
Soobin sớm đã biết việc người yêu của mình sẽ diễn cùng đàn em vào buổi tiệc cuối năm của sinh viên, chỉ là gã chẳng nghe gì về bộ quần áo mà anh sẽ mặc cả. Chỉ tận cho tới khi gần sát giờ biểu diễn, gã mới được chứng kiến bộ quần áo hở hang ấy, dù cho có không thích thì gã có thể làm gì khác sao?
"Sao anh lại đồng ý mặc như vậy cơ chứ?"
Suốt những phút họ ở cùng nhau trong phòng thay đồ, ngoài việc giúp anh mặc quần áo thì gã còn cật lực, nhiệt huyết than phiền về bộ quần áo ấy. Cái chuyện đấy đôi khi chỉ khiến Yeonjun muốn kéo gã lại rồi hôn cho tới khi cái miệng của gã chịu ngừng lại thì thôi, nhưng cái đó cũng chỉ là suy nghĩ của anh thôi. "Em lì lợm thật đấy."
Yeonjun chỉnh lại quần áo, anh nhìn lại bản thân một lần cuối trong gương, sự xinh đẹp này vừa đủ thu hút người khác vừa đủ khiến Soobin tức giận vì sợ người khác sẽ để ý tới. Nhưng trước tiên anh phải làm dịu khuôn mặt của gã đã.
Đi tới chỗ của gã, anh gạt đống quần áo trên tay Soobin xuống đất. Đôi môi đỏ tựa thuốc phiện nhô lên, yêu cầu một nụ hôn giữa hai người. Còn gã dễ dàng nhận ra cách dỗ ngọt mà anh thường dùng, gã như mọi lần đều yêu chiều theo ý anh.
"Ưm-"
Soobin vồ lấy anh, tay gã xoa nắn cặp mông tròn ve vẩy trước mặt. Gã đẩy lưỡi khắp khoang miệng anh, cảm nhận mùi vị của người yêu, nụ hôn mãnh liệt tới mức anh đã có thể cảm nhận vị máu khi lưỡi hai người quấn lấy nhau. Gã buông anh ra, một sợi chỉ bạc lưu luyến giữa môi hai người và rồi cả gã cũng phải thở dốc khó khăn sau nụ hôn ấy. Còn anh, anh nhăn nhó vì môi đã nhòe hết son. "Em làm hỏng hết son của anh rồi." Vừa nói anh vừa chăm chú tô lại chút son lên môi.
Môi của anh kì thực rất đẹp, đó cũng là yếu tố khiến cho năm đó gã nhất định phải cưa đổ anh. Và cũng vì bờ môi ấy gã luôn cảm thấy khó chịu vì nó quá thu hút ánh nhìn. Dù sao thì Soobin vẫn không tin sẽ có ngày anh bỏ gã đâu.
Phần trình diễn chuẩn bị bắt đầu, Soobin có chút lưu luyến chẳng muốn để người yêu đi, vẫn còn có chút thành kiến với bộ đồ của anh. Yeonjun biết chuyện đó chứ, anh chỉ thì thầm mấy câu chào tạm biệt vào tai gã bạn trai rồi mới vui vẻ bước ra bên ngoài khuấy động bữa tiệc.
Đúng như những gì hội học sinh đã dự đoán, Yeonjun dễ dàng khiến cho không khí thêm phần sôi nổi qua phần trình diễn của mình. Quả là prom cuối năm, lũ nhỏ bạo dạn hơn rất nhiều. Nhìn đống quà tặng trên bàn Beomgyu có chút ngao ngán, có lẽ nó đã ngửi được một mùi khét lẹt ở gần đây rồi, còn đâu ngoài Soobin chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // series h
Fanfictiontổng hợp oneshot h về soojun do các bạn đặt đơn và mình viết ra.