Summary: alpha Yeonjun chủ động khiêu khích hứng tình của một alpha anh đã quen biết từ trước (*)
18+
(*) - not my idea
____Yeonjun vén tóc gọn gàng, miệng mở thật lớn ngậm lấy thứ đồ chơi trong tay. Côn thịt lớn đi sâu xuống cổ họng, nó cứng lên trong khoang miệng khiến anh không thể nào ngậm hết toàn bộ độ dài của nó.
Đối phương bộ dạng bình tĩnh, quần áo chỉn chu, gã lén lút mò tay xuống bàn, tay gã luồn qua tóc anh rồi bất chợt đẩy mạnh đầu anh xuống.
Dị vật cứ vậy nằm gọn trong miệng, Yeonjun cố gắng ngăn lại tiếng ho khan của mình, anh từ từ thở đều rồi tập làm quen với thứ đồ chơi trong miệng.
Chúa ơi, nếu anh phát ra tiếng động họ sẽ tiêu đời mất.
Đối tượng anh đang chăm sóc là Choi Soobin - một alpha trẻ tuổi có tiếng trong ngành kinh doanh, kiểu như con ông cháu cha đấy, mặc dù cũng có thể là cậu ta thật sự giỏi. Điều đó không đáng quan tâm vào giây phút này cho lắm.
Họ gặp nhau cách đây một tháng, ấn tượng đầu tiên trong mắt anh thì gã là một tên alpha xấc xược, cách ăn nói y như đang muốn khiêu khích một cuộc chiến tranh vậy. Họ lời qua tiếng lại vài câu, ấy vậy mà mấy hôm sau anh lại thấy gã alpha tìm kiếm tới anh.
Soobin mất một tháng dài dằng dặc để lấy được lòng tin từ anh, gã luôn mặt dày tìm đến công ty sau giờ làm việc và gã sẽ bắt đầu cái trò dụ dỗ con mồi lên giường với mình. Ban đầu anh chẳng để mắt một tên điên với châm ngôn sống thích là nhích đâu, nhưng sau một tháng họ tìm hiểu thì có lẽ nên suy nghĩ lại.
Beomgyu khi nghe anh kể chuyện, thằng bé đã lập tức tỏ thái độ với anh. Nó phàn nàn việc anh quá dễ dãi, mặc dù điều đó không đáng để tâm cho lắm, trẻ con thì sao mà hiểu được chuyện của họ.
Và vấn đề duy nhất của hai người có lẽ là việc Yeonjun cũng là một alpha thôi. Sao cũng được, điều đó không thể cản trở cuộc vui của họ.
Gã alpha nắm lấy tóc anh, ít phút sau anh nhận ra đầu mình bị tên kia điều khiển khiến nó di chuyển lên xuống theo nhịp. Côn thịt trong miệng lại càng được chăm sóc tận tình, với tốc độ tay nhịp nhàng của gã, côn thịt lớn cứ liên tục đâm thẳng vào họng anh, tiếng nhóp nhép cũng vì vậy mà khó ngăn lại hơn hẳn.
"Đau họng quá.." Yeonjun nghĩ thầm trong đầu, dù nghĩ vậy nhưng anh lại chẳng ý kiến bảo gã dừng lại, biết sao được, anh là người khiêu khích cơn hứng tình của gã alpha mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // series h
Fanfictiontổng hợp oneshot h về soojun do các bạn đặt đơn và mình viết ra.