Chương 21
Tô Nguyễn Điềm bất đắc dĩ lại sinh khí.
Nàng là phong vận đại tiểu thư, cho tới nay, không phải muốn cái gì có cái gì? Chính là cái loại này lại tự phụ A, chỉ cần nàng ra tay, liền không có không chiếm được.
Dịch Nam Yên là nàng con mồi, nàng liền nếm cũng chưa hưởng qua, đã bị người hỏng rồi chuyện tốt.
Muốn Tô Nguyễn Điềm liền như vậy từ bỏ Dịch Nam Yên? Nàng không muốn.
Vốn dĩ nghĩ, vô luận như thế nào muốn ngủ tới khi Dịch Nam Yên một lần. Nhưng hiện tại, nàng không cam lòng.
Nàng vẫn như cũ nhớ rõ ngày đó buổi tối ở hội sở gian hút thuốc ngoại trên hành lang, Dịch Nam Yên kia phó bình tĩnh bộ dáng.
Không gợn sóng ánh mắt không có bởi vì thấy nàng khởi một tia gợn sóng, nàng rõ ràng nhận ra chính mình, nhưng liền cái tiếp đón đều không có đánh.
Cái loại này bị bỏ qua cảm giác, làm Tô Nguyễn Điềm khó có thể thừa nhận.
So với phía trước, hiện tại ngược lại càng muốn được đến Dịch Nam Yên.
Bất quá ở kia lúc sau, Tô Nguyễn Điềm nếm thử lại mời Dịch Nam Yên ăn cơm, nhưng đều không ngoại lệ, đều bị nàng lấy công sự bận rộn vì từ chống đẩy.
Cuối cùng một lần, là ở hai ngày sau, Tô Nguyễn Điềm tự mình gọi điện thoại đi Lợi Á tổng tài văn phòng.
“Dịch tổng, lúc trước ta giúp quá ngươi một cái vội, hiện tại tưởng ước ngươi ra tới ăn một bữa cơm cũng ước không được sao? Dịch tổng nhiều như vậy thứ cự tuyệt ta, không sợ ảnh hưởng hai nhà công ty chi gian hợp tác sao?”
Nhìn như mời cơm, nhưng trên thực tế bị buộc cấp Tô Nguyễn Điềm đã dùng tới gần như uy hiếp miệng lưỡi.
Dịch Nam Yên dùng việc công xử theo phép công ngữ khí nói: “Tô đặc trợ, ta rất bận. Ngươi cũng biết, tân nam khu khai phá bố thí sắp tới, vô luận là thực địa hiện trường vẫn là trong công ty sự đều cũng đủ ta lo liệu không hết, thực xin lỗi, sắp tới không có cách nào đáp ứng Tô đặc trợ mời.
Đến nỗi có thể hay không ảnh hưởng hai nhà công ty hợp tác…… Ta tưởng là sẽ không ảnh hưởng, rốt cuộc Tô đặc trợ liền tính là phong vận tổng tài đặc trợ, sở chiếm phong vận cổ phần cũng không nhiều lắm đi.”
Tô Nguyễn Điềm nắm chặt di động, “Ta đây cũng có biện pháp làm phong vận cùng ngươi giải trừ lần này hợp tác, ngươi tin sao?”
Dịch Nam Yên nhìn lâu ngoại không trung, khóe miệng nhiều một tia trào phúng, “Nếu phong vận không ngại chi trả tiền vi phạm hợp đồng nói, ta nhưng thật ra có thể một lần nữa lựa chọn đối tượng hợp tác.”
“Ngươi……”
“Tô đặc trợ, ta còn có việc, tái kiến.”
Trực tiếp cắt đứt Tô Nguyễn Điềm điện thoại, đối với đối phương hay không sẽ ở điện thoại kia sinh lần đầu khí dậm chân Dịch Nam Yên cũng không quá để ý.
Mấy ngày nay nàng là thật sự rất bận.
Nàng là Lợi Á tổng tài, không giống Tô Nguyễn Điềm cái kia đại tiểu thư, có như vậy nhiều thời gian ngoạn nhạc. Liền hai người trên người lưng đeo gánh nặng tới nói, vậy không phải một cái tính chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Ta thật không phải cái gì tra A Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9014 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12805 Văn chương tích phân: 396,868,288 Thể loại truy...