Chương 11
Dịch Nam Yên công tác vội, Lộc Lâm Khê mấy ngày nay cũng ngoài ý muốn không nhàn rỗi.
Lúc trước nói bán bản quyền điện ảnh sửa sự tình bởi vì Dịch đại tổng tài ngắt lời mà gác lại.
Lúc sau Dịch Nam Yên cũng ở trăm vội bên trong cho nàng dẫn tiến trong nghề một nhà danh tiếng không tồi điện ảnh xuất phẩm công ty, hai bên thực mau liền nói hảo giá cả.
Theo lý thuyết, đến nơi đây mới thôi, liền tính không có Lộc Lâm Khê chuyện gì.
Nhưng lúc này đây tình huống thoáng có điểm phức tạp, xuất phẩm phương kinh diễm với Lộc Lâm Khê tướng mạo, hy vọng nàng có thể hỗ trợ tuyên truyền điện ảnh sửa, thậm chí tại biên kịch công tác thượng cũng cho một ít duy trì, cũng nguyện ý nhiều hơn một ít tiền.
Tiền ai không thích đâu?
Lộc Lâm Khê còn chuẩn bị mua phòng ở, có thể nhiều kiếm một chút nàng là nguyện ý nhiều kiếm một chút.
Vì thế liền đáp ứng rồi xuống dưới.
Thậm chí liền điện ảnh sửa chủ yếu nhân vật tuyển giác hiện trường nàng đều đi.
Sau đó vấn đề liền tới rồi.
“Chư vị lão sư hảo, ta là Cao Văn. Ta thực thích Lộc lão sư 《 thanh xuân 》, cho nên cũng tới thử kính.”
Đương hồng ảnh hậu Cao Văn, đứng ở tuyển giác hiện trường, đối với chư vị giám khảo thực lễ phép mà nói.
Cao Văn, vô số hảo kịch bản tùy tiện chọn đương hồng ảnh hậu thế nhưng cũng tới thử kính hiện trường!
Đây là làm ở đây sở hữu nhân viên công tác đều cảm thấy kinh ngạc.
Lộc Lâm Khê đối giới giải trí cũng không quen thuộc, nhưng “Cao Văn” tên này nàng ở trong sách xem qua rất nhiều lần.
Cao Văn, không phải người khác, đúng là quyển sách này đệ nhị vai chính! Nữ chủ Tô Nguyễn Điềm vị kia cực phẩm quỷ súc công, chính là Cao Văn!
Trong nháy mắt kia, Lộc Lâm Khê thật sự có một loại “Ngọa tào thế giới này là thật sự rất nhỏ” cảm giác.
Vốn dĩ cho rằng sẽ tiên kiến đến Tô Nguyễn Điềm, không nghĩ tới sẽ trước gặp được Cao Văn.
Cao Văn không hổ là quyển sách đệ nhị nữ chính.
Ôn hoà Nam Yên thành thục lãnh mị bất đồng, Cao Văn trên người khí chất thực ấm áp, nói chuyện làm việc đều làm người cảm giác thực thoải mái.
Nếu nói nguyên chủ Lộc Lâm Khê là giả vờ ôn nhu, kia Cao Văn liền chân chính tính tình ôn hòa.
Nhưng mà, như vậy Cao Văn cố tình bị Tô Nguyễn Điềm cấp theo dõi.
Mấy phen thủ đoạn lúc sau, thành công làm Cao Văn cùng nàng ngủ.
Nhưng Cao Văn là cái đứng đắn nữ A, lập tức liền đưa ra muốn kết hôn, nề hà Tô Nguyễn Điềm phóng đãng không kềm chế được, mấy phen cự tuyệt cũng vô dụng, đơn giản nàng liền đem Cao Văn đương không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Ta thật không phải cái gì tra A Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9014 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12805 Văn chương tích phân: 396,868,288 Thể loại truy...