81-88

1.9K 77 1
                                    

Chương 81

Nhà ăn đối diện cao lầu, nam nhân đem mấy người cùng nhau lên xe rời đi nhà ăn một màn xem vào trong mắt.

Buông ra lay cửa chớp tay, nam nhân quay đầu lại đối trên sô pha què chân nam nhân nói: “Tần tiên sinh, các nàng đi rồi. Chúng ta thật sự cứ như vậy bỏ lỡ cùng Cao Văn đối thoại cơ hội sao?”

“Không phải ngươi nói có vấn đề sao?” Què chân nam nhân cau mày, hiển nhiên tâm tình cũng không tốt lắm.

Bị chất vấn nam nhân á khẩu không trả lời được.

Nhưng thật là có vấn đề a. Hắn đã sớm dặn dò quá theo dõi Cao Văn đám kia người, trừ bỏ lại riêng thời gian gọi điện thoại lại đây hội báo, còn lại thời gian giống nhau không cần cho hắn gọi điện thoại.

Cho tới nay đám kia người đều làm được thực hảo, nhưng là hôm nay thực đột nhiên mà cho hắn gọi điện thoại, không chỉ có đánh, còn đánh hai lần.

Tuy rằng hắn không tiếp, nhưng lại bản năng cảm giác có vấn đề.

Cho nên bọn họ mới trước tiên rời đi nhà ăn. Sợ ra ngoài ý muốn, sẽ có trá.

Nhưng kết quả là…… Cao Văn thật sự tới.

“Ta căn bản không rõ ngươi cảm thấy nơi nào có vấn đề! Chúng ta là liên hệ Cao Văn, lại không phải liên hệ Tạ gia người, ngươi sợ cái rắm!” Què chân nam nhân cả giận nói, “Hiện tại hảo, bỏ lỡ lần này cơ hội, lần sau khi nào mới có thể lại liên hệ thượng Cao Văn, đừng quên gia chủ dặn dò!”

Tưởng Hổ xấu hổ mà cúi đầu, “Xin lỗi, Tần tiên sinh, là ta chuyện bé xé ra to.”

Què chân nam nhân liếc hắn liếc mắt một cái, “Gia chủ hỏi tới ta sẽ không bao che ngươi.”

“Đúng vậy.”

“Mau chóng lại liên hệ thượng Cao Văn.” Què chân nam nhân nhăn lại mi, “Tạ gia gần nhất không biết trừu cái gì phong, lại bắt đầu tra Cao gia người sự, thủ đô bên kia người lại bị lăn qua lộn lại tra xét vài biến. Thành phố G bên này cũng không quá an ổn.”

Hắn thở dài, thấp giọng mắng chửi, “Gia chủ rốt cuộc suy nghĩ cái gì, đều đến bây giờ tình trạng này, còn có cái gì hảo cùng Tạ gia tranh?”

Người đều ở trong tù ở hai mươi năm, còn không ngừng nghỉ.

Tưởng Hổ nghe thấy lời này, tức khắc không cao hứng: “Tạ gia hại chết lão gia chủ, mối thù giết cha không đội trời chung. Không phải thời gian trôi qua, này đó thù hận là có thể biến mất.

Tần tiên sinh nói lời này, làm gia chủ nghe thấy chỉ sợ sẽ không cao hứng. Tần tiên sinh hiện tại có thể quản chúng ta những người này, còn không phải là bởi vì ngài năm đó tại gia chủ thiếu chút nữa ngộ hại khi giúp gia chủ sao?”

Tần Húc trào phúng mà ngoắc ngoắc môi, “Đúng vậy, vì thế ta còn chặt đứt một chân.”

Bất quá cũng không có gì hảo so đo, chặt đứt một chân, đổi lấy Cao Hoằng Kiệt tín nhiệm, hiện tại mới có thể ở hắn bỏ tù hai mươi năm sau giúp đỡ Cao Hoằng Kiệt quản lý hắn ở bên ngoài khi tích lũy xuống dưới tài sản.

[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ