Chương 99 phiên ngoại mười mộtDịch Nam Yên cảm thấy phi thường tâm phiền ý loạn.
Nguyên bản nàng đang ngồi ở khách sạn trên sô pha xử lý công tác thượng sự, định rồi nửa giờ đồng hồ báo thức, quyết định đúng giờ ngủ.
Kết quả thời gian không nghiêng không lệch, những cái đó công tác vừa vặn hoa rớt 29 phút thời gian.
Đương đồng hồ báo thức vang lên kia một khắc, nàng liền đóng lại bút điện chuẩn bị hồi phòng ngủ.
Đột nhiên một trận trời đất quay cuồng, chỉ hôn mê như vậy một chút, lại mở mắt ra, nàng liền tới tới rồi một cái xa lạ địa phương, thành một cái liền chính mình đều xa lạ người.
Những cái đó kế thừa ký ức cũng suy sụp kéo một chút toàn dũng mãnh vào trong óc.
Dịch Nam Yên,26 tuổi công ty bạch lĩnh, trí thức mỹ lệ, tính cách ôn nhu, tướng mạo mỹ lệ, từ đầu tới đuôi đều chọn không ra cái gì tật xấu ưu tú nữ sĩ.
Trừ bỏ một chút, nàng thích đồng tính.
Này đó đều không tính cái gì, để cho Dịch Nam Yên khiếp sợ chính là, nơi này cũng không có ABO cơ sở giới tính, mà là lấy nam nữ tính làm đệ nhất giới tính.
Ở ABO trong thế giới đồng tính có thể kết hôn chuyện này, ở chỗ này là tương đối xa xỉ ý tưởng. Đồng tính luyến ái nhóm yêu nhau không trái pháp luật, lại cũng không chiếm được quanh mình đại chúng tán thành.
Vì thế, ở tiếp thu xong ký ức lúc sau Dịch Nam Yên phát hiện, nàng hiện tại đã trở thành thế giới này ‘ Dịch Nam Yên ’, hơn nữa đang ngồi ở đồng tính luyến ái quán bar, chờ đợi nói tốt thân cận.
Thân cận đối tượng là nguyên thân khuê mật tiểu béo hỗ trợ liên hệ.
Bà mối là nhà này quán bar lão bản, kêu a K.
Này đó đều không quan trọng.
Quan trọng là, nàng ở nguyên lai trong thế giới đã đã kết hôn!
Đã kết hôn còn tương cái gì thân? Dịch Nam Yên lập tức muốn đi. Cũng may, vị kia thân cận nữ sĩ vừa lúc cũng đến trễ không có tới, nàng cho rằng có thể mượn cơ hội thoát khỏi trận này thân cận.
Nàng trước hết cần thoát thân, sau đó làm rõ ràng nơi này rốt cuộc là nơi nào, nàng nên như thế nào trở về……
Những việc này ở Dịch Nam Yên trong đầu bị phân trật tự thanh.
Sau đó nàng nhanh chóng làm ra quyết định, rời đi ghế lô.
Đáng tiếc ở quầy bar đụng phải vị kia tiểu thư……
Thật là ngoài ý muốn xui xẻo.
Cuối cùng nháo đến hai bên đều không quá vui sướng, nhưng Dịch Nam Yên vẫn là thoát ly hiện trường, cái này làm cho nàng thoáng nhẹ nhàng thở ra.
Còn không đi ra này phố, phía sau nữ nhân liền đuổi theo, còn hỏi có thể hay không nhận thức một chút.
Dịch Nam Yên nói thẳng: “Không thể.”
Nói xong, Dịch Nam Yên cũng không cho đối phương cơ hội, chuẩn bị trực tiếp cản một chiếc tắc xi rời đi.
Đang ở lúc này, phía sau lại có người lôi kéo nàng cánh tay: “Tiểu Dịch, đừng như vậy…… Ngươi hôm nay làm sao vậy? Thật sự có cái gì việc gấp sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Ta thật không phải cái gì tra A Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9014 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12805 Văn chương tích phân: 396,868,288 Thể loại truy...