41-50

3.4K 101 32
                                    

Chương 41

Này phong kết hôn hiệp nghị, chỉ cần ký xuống tên, Dịch Nam Yên là có thể được đến Tạ gia cấp tiền, cùng với một cái Lộc Lâm Khê.

Như vậy ổn kiếm không bồi sinh ý, Dịch Nam Yên rốt cuộc không có trực tiếp đồng ý.

Nàng hiện tại để ý chính là ——

“Vì cái gì tạ tổng hội biết ta đi ngân hàng cho vay sự?”

Dịch Nam Yên trên cao nhìn xuống mà nhìn chằm chằm nàng, cảm giác áp bách cực cường, “Ta nhớ rõ ta cùng ngươi đã nói, chuyện này không cần Tạ gia nhúng tay.”

Liền tính lấy không được ngân hàng cho vay, nàng cũng có thể đi tìm góp vốn, đơn giản chính là Lợi Á thiếu kiếm một chút.

Nhưng hiện tại này 10 tỷ liền ở trước mặt, thiêm cùng không thiêm đều là lưỡng nan.

Lộc Lâm Khê đầy mặt vô tội, “Ta liền đề ra như vậy một miệng……”

“Chậc.”

“Bảo bối nhi, ngươi lại sách ta!” Lộc Lâm Khê cảm thấy, Dịch Nam Yên thật sự học hư, cao quý khí chất tổng tài không cần luôn là chậc lưỡi hảo sao!

“Theo ngươi học.” Dịch Nam Yên híp mắt nói, “Ngươi đừng nói sang chuyện khác. Ngươi hiện tại làm ta làm sao bây giờ?”

“Thiêm a!” Lộc Lâm Khê không sao cả mà nói, “Này 10 tỷ bắt được, Lợi Á sẽ không sợ tân nam khai phá kế hoạch không hoàn thành đi. Đến nỗi ta sao, ngươi coi như ta là này 10 tỷ đưa tặng phẩm?”

“Ta đây không thiêm.”

Nàng chém đinh chặt sắt bộ dáng làm Lộc Lâm Khê có điểm bất đắc dĩ, “Vì cái gì? Ngươi không muốn cùng ta kết hôn?”

“Ngươi có thể tiếp thu thương nghiệp liên hôn?” Dịch Nam Yên hỏi lại lúc sau, liền trầm thanh, “Trương Bác Văn chính là như vậy cùng ta kết hôn. Ta cho Trương thị một cái hợp tác cơ hội, sau đó trương chủ tịch đem Trương Bác Văn giao cho ta.

Ta cũng 24 tuổi, ta tưởng kết hôn, tưởng có cái đơn giản gia đình, cho nên ta đáp ứng rồi. Nhưng kết quả ngươi cũng thấy.”

“Thương nghiệp liên hôn chỉ biết nảy sinh một đôi đối oán ngẫu.” Dịch Nam Yên rũ xuống mặt mày.

Đã từng nàng cũng cho rằng sẽ không.

Từ mẫu thân ly thế lúc sau, nàng liền một lòng nhào vào công tác thượng, bằng vào sức của một người đem Lợi Á biến thành hiện tại bộ dáng, nhưng quay đầu lại phát hiện, nàng liền cái có thể nói tri kỷ lời nói bằng hữu đều không có.

Người khác đang yêu đương thời điểm, nàng ở học tập kinh doanh quản lý. Người khác bàn chuyện cưới hỏi thời điểm, nàng ở nỗ lực mở rộng tư bản.

Này đó Dịch Nam Yên đều không hối hận, nhưng nàng đã mau 25 tuổi, gia đình người khác hài hòa, mà nàng vẫn lẻ loi một mình.

Công tác thượng cấp dưới đối nàng kính nhi viễn chi, trước kia đồng học chỉ nghĩ nịnh bợ nàng, cha mẹ đều đã qua đời, mỗi ngày mệt mỏi công tác một ngày về nhà, chờ đợi nàng chỉ có một gian hoa lệ nhưng trống trải phòng ở.

[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ