31-40

3.3K 104 51
                                    

Chương 31

Dịch Nam Yên tan tầm sau trực tiếp về nhà.

Tài xế đem xe chậm rãi ngừng ở Dịch Nam Yên biệt thự trước, lễ phép hỏi: “Dịch tổng, ngài xe vẫn là cho ngài đình tiến gara sao?”

“Ân, ngày mai buổi sáng ngươi trực tiếp lại đây tiếp ta.”

“Tốt Dịch tổng.”

Cùng tài xế ít ỏi đối thoại xong, Dịch Nam Yên liền trở về nhà. Vào cửa phía trước, nàng xa xa xem xét liếc mắt một cái cách vách.

Nề hà biệt thự quá lớn, liền tính là liền nhau hai nhà người, trung gian cũng cách yêu cầu đi bộ ba phút như vậy xa khoảng cách.

Liếc mắt một cái vọng qua đi, có thể vọng đến chỉ có biệt thự quanh thân kia thật lớn cây xanh cùng nóc nhà.

Nàng đã hạ quyết định, hôm nay, nàng muốn đi cách vách cọ cơm.

Đưa vào mật mã, nghiệm chứng vân tay.

“Cùm cụp.” Phòng ở mở ra.

Dịch Nam Yên còn không có tới kịp buông công sự bao, một bóng người đột nhiên từ phòng khách chạy vội ra tới, tựa điểu đầu lâm.

Dịch Nam Yên mới đầu là cả kinh, đãi thấy rõ bóng người bộ dáng, nàng sắc mặt lại khó có thể tránh cho mà lạnh xuống dưới.

“Không ai nói cho ngươi, tự mình sử dụng trong nhà người khác khoá cửa mật mã tiến vào người khác phòng ở, là phạm pháp sao?” Dịch Nam Yên ngữ khí có thể nói lãnh khốc.

Đứng ở nàng trước mặt, không phải người khác, đúng là nàng vị kia đã ly hôn chồng trước, Trương Bác Văn.

Hôn đều ly, hắn còn dám lại đây? Lại đây còn chưa tính, còn xông vào nàng trong nhà, dùng chính mình mật mã mở cửa.

Dịch Nam Yên cũng là vội hôn đầu, không có đổi khoá cửa mật mã. Bất quá nàng càng không nghĩ tới chính là, Trương Bác Văn hội lại đây.

Bị nàng đổ ập xuống như vậy đâm một câu, Trương Bác Văn nguyên bản mang theo tươi cười sắc mặt chợt chính là một bạch.

“Ta chỉ là lại đây nhìn xem ngươi quá đến được không? Không cần thiết đối ta như vậy châm chọc mỉa mai đi.” Trương Bác Văn ngữ khí cũng đi theo không hảo lên.

Hắn sợ Lộc Lâm Khê, nhưng hắn không sợ Dịch Nam Yên.

Có tiền thì thế nào, nàng là cái dạng gì người, hắn nhất rõ ràng bất quá.

“Ta quá rất khá, cảm ơn quan tâm. Hiện tại thỉnh ngươi rời đi nhà của ta, nếu không rời đi, ta sẽ lập tức báo nguy.” Dịch Nam Yên không kiên nhẫn nói.

Nói thật, vốn dĩ hảo hảo tâm tình, bởi vì thấy người nam nhân này, nàng cả người đều không tốt.

Thấy Trương Bác Văn, sẽ làm nàng nhớ tới quá khứ rất nhiều chuyện.

“Ta không đi. Ta tới là có việc tìm ngươi nói.” Trương Bác Văn từ chính mình trong bao lấy ra một chồng thật dày tư liệu, giao cho Dịch Nam Yên, nói: “Ngươi nhìn xem cái này.”

Dịch Nam Yên trầm mặc, vẫn là tiếp nhận trong tay hắn đồ vật.

【 về Trương Bác Văn tiên sinh bị nặc danh uy hiếp đe dọa đến ly hôn vụ án trần thuật thư. 】

[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ