Chương 71
Ôn thị tập đoàn tài chính tao ngộ từ trước tới nay lớn nhất nguy cơ.
Kiểm sát thự tìm tới môn.
Không đến hai ngày, Ôn Kim Vinh cái này chấp hành tổng tài đã bị thỉnh đi cục cảnh sát uống trà.
Vẫn luôn lặng yên quan vọng các thế gia đều cảm giác được một tia không thích hợp, dựa theo Ôn gia nhân mạch, không nên liền như vậy trực tiếp đi vào a!
Ôn gia cũng không phải là cái gì Dịch gia, nhiều năm như vậy một chút sự đều không có, cũng đã thuyết minh nhân mạch võng có bao nhiêu ngạnh.
Là ai động Ôn gia?
Cái này ý niệm mới vừa khởi, “Tạ thành” tên này liền tự động hiện lên ở trong đầu.
Có thể đối Ôn gia động can qua lớn như vậy, toàn bộ thủ đô trừ bỏ Tạ gia, lại không người khác đi.
Này tưởng tượng, mỗi người cảm thấy bất an.
Ôn gia như thế nào làm tức giận Tạ lão gia tử? Bọn họ nên sẽ không cũng có chỗ nào làm được không hảo đi?
Vì thế, Tạ gia biệt thự mấy ngày nay cũng thực náo nhiệt.
Các đại thế gia đương gia người sôi nổi tiến đến bái phỏng, đều tưởng thám thính thám thính tin tức.
Lão gia tử tắc bàn tay vung lên, “Sắp tới bắt cóc án các ngươi đều biết đi, liền vì cái này. Ai muốn đụng đến ta Tạ gia mời đến khách nhân, lão nhân ta nhưng không tha cho bọn họ!”
Đại gia vừa nghe, đều lăng a.
Bắt cóc án, không phải trói một cái thành phố G địa ốc công ty lão bản sao?
Dịch Nam Yên tên này bọn họ cũng không phải chưa từng nghe qua, chính là buồn bực a, này Dịch Nam Yên còn không phải là cái tân quý sao?
Như thế nào ở Tạ lão gia tử này, như vậy giữ gìn nàng a?
Tuy rằng khó hiểu, nhưng một truyền mười mười truyền trăm, “Dịch Nam Yên” người này không động đậy đến, đã là trở thành thủ đô các thế gia chung nhận thức.
Trong nhà tiểu bối có không nghe?
Hiện giờ nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU mệnh huyền một đường Dịch Tương Vân cùng sáng nay đi cục cảnh sát tự thú Trần An Hòa, chính là vết xe đổ.
……
Trần An Hòa sáng nay là không muốn đi tự thú.
Hắn thật vất vả từ Lộc Lâm Khê trong tay chạy ra tới, chỉ cần tỷ tỷ cho hắn tìm cá nhân đương kẻ chết thay, hoàn toàn có thể chống đỡ được dư luận miệng lưỡi thế gian.
Kết quả Trần Thụy Thanh trực tiếp cho hắn một cái tát, “Đối với ngươi mà nói, ngục giam mới là an toàn nhất địa phương!”
“Vì cái gì!” Trần An Hòa bụm mặt, trong mắt phẫn hận, “Tỷ, ngươi điên rồi đi! Ngục giam mới là an toàn nhất địa phương? Ngươi biết ta sẽ bị phán nhiều ít năm sao?? Chờ ta ra tới đều mấy chục tuổi?!”
Trần Thụy Thanh lạnh mặt nói: “Ngươi không đi cũng đến đi.”
Trần An Hòa không hiểu nàng như thế kiên quyết thái độ, nhưng trầm mặc trong chốc lát sau, hắn giống như minh bạch cái gì: “Ha…… Ta đã biết, ngươi muốn ta An Hòa điền sản, có phải hay không!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Không Phải Cái Gì Tra A - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Ta thật không phải cái gì tra A Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9014 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12805 Văn chương tích phân: 396,868,288 Thể loại truy...