Chương 30

153 9 0
                                    

"Đau......"

Sở Vạn Tễ rất nhỏ thanh phát ra âm thanh.

Nguyễn Mi vội vàng buông ra người, thấy Sở Vạn Tễ nghi hoặc ánh mắt, tức khắc đỏ mặt, liên thanh xin lỗi:

"Thực xin lỗi thực xin lỗi......"

Nàng vừa rồi theo bản năng nhiệt huyết một hướng, cư nhiên làm ra như vậy ấu trĩ sự tình, còn xúc phạm tới Sở Vạn Tễ, quả thực......

Nguyễn Mi vội vàng chiếu cố Sở Vạn Tễ, chính mình cũng ngồi xuống, an an phận phận, không hề đi xem Phương Trĩ Thủy.

Như thế nào giống như đối mặt Phương Trĩ Thủy thời điểm, nàng liền sẽ trở nên đặc biệt ấu trĩ, đặc biệt lòng dạ hẹp hòi, các loại cảm xúc không chịu khống chế ra bên ngoài mạo đâu?

17 tuổi thân xác vốn dĩ trang chính là 20 tuổi linh hồn, chính là ở Phương Trĩ Thủy trước mặt, Nguyễn Mi tổng hội làm ra 10 tới tuổi tiểu hài tử mới có thể làm sự tình......

Nguyễn Mi làm chính mình bình tĩnh lại, trong lòng nói: Đại khái vẫn là bởi vì quá để ý...... Phương Trĩ Thủy là chính mình đi vào thế giới này về sau, trân quý nhất một vị bằng hữu, mà chính mình gần nhất một đoạn thời gian trải qua quá nhiều, tình cảm lại thực yếu ớt, hiện giờ này bằng hữu còn như gần như xa.

Chịu đả kích quá nhiều, EQ hoàn toàn không có, Nguyễn Mi chính mình đều bắt đầu ghét bỏ chính mình.

Thẳng đến đệ nhất đường khóa nhập học, Nguyễn Mi cũng chưa lại chủ động đi xem Phương Trĩ Thủy, liền khóe mắt dư quang đều cố tình tránh đi đối phương. Chủ yếu là cảm thấy hiện tại, Phương Trĩ Thủy đại khái là ở cười nhạo chính mình đi, quá xấu hổ.

Tân sách giáo khoa mở ra, đệ nhất đường khóa đương nhiên là chủ nhiệm lớp Trương Phàm tiếng Anh, Trương Phàm xụ mặt nhìn bọn học sinh một đám viên một vòng mặt, đem giáo trình hợp nhau tới:

"Hôm nay chúng ta không thượng nội dung mới, trước dùng tới học kỳ tiếng Anh từ đơn làm nghe viết, làm ta kiểm tra một chút, các ngươi qua một cái nghỉ đông, có phải hay không đem trước kia học đều đã quên!"

Trong phòng học tức khắc một mảnh kêu rên.

Trương Phàm tầm mắt đảo qua mọi người, dừng lại ở Nguyễn Mi trên mặt, ý bảo nàng đi lên bục giảng, lại kêu một tiếng:

"Phương Trĩ Thủy, ngươi cũng đi lên nghe viết."

Này vẫn là Phương Trĩ Thủy lần đầu tiên bị kêu lên bảng đen nghe viết, làm mỗi lần thi cử niên cấp đệ nhất, Phương Trĩ Thủy nếu là thượng bảng đen, kia tương đương là tự cấp phía dưới học sinh trực tiếp viết đáp án.

Không biết Trương Phàm có gì dụng ý, Nguyễn Mi chính mình cũng không suy nghĩ cẩn thận.

Nàng đứng ở bảng đen bên trái, Phương Trĩ Thủy đứng ở bảng đen phía bên phải, hai người đều từ một bên hướng trung gian viết.

Trương Phàm bắt đầu từng bước từng bước niệm từ đơn, trong phòng học phi thường an tĩnh, chỉ có sàn sạt giấy bút trương tiếp xúc thanh.

Dâu tây vị A không nghĩ luyến áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ