Phương Trĩ Thủy đi ra phòng ngủ chính sau, trực tiếp đi vào phòng vệ sinh, quan trọng phòng vệ sinh môn.
Nàng trong thân thể, có một loại nhiệt liệt đồ vật ở kích động.
Tựa như lúc trước ở hồng phúc thương trường trong một góc giống nhau, kia cổ nhiệt lưu dọc theo nàng trái tim bộ vị, chảy xuôi đến tứ chi mỗi một cái việc nhỏ không đáng kể, không ngừng chảy trở về, không ngừng kích động, rộng lớn mạnh mẽ, mãnh liệt mênh mông.
Phương Trĩ Thủy dựa vào phòng vệ sinh trên cửa, nửa khép con mắt, vươn tay, chậm rãi vuốt ve chính mình ngực.
Nàng này trái tim, là vì kia ngọt ngào dâu tây vị mà phát cuồng.
Chỉ là đơn giản một cái tiếp xúc, chỉ là cánh môi dán ở trên má...... Phương Trĩ Thủy liền kìm nén không được, có sắp động dục dấu hiệu.
Cho dù này ly nàng bình thường động dục kỳ còn có vài thiên.
Nguyễn Mi là đã từng đánh dấu quá nàng A tin tức tố, vốn dĩ Phương Trĩ Thủy liền thiên nhiên đối nàng hương vị có không muốn xa rời, đêm nay càng là...... Tích lũy toàn bộ ban ngày, cực độ ngọt ngào, từ thân thể đến tâm linh, nàng đều khó có thể tự khống chế.
Phương Trĩ Thủy cũng không phải không nghĩ cùng Nguyễn Mi ngủ ở trên một cái giường quá một đêm, nhưng là nàng cảm giác thân thể của mình trạng huống, hẳn là rất khó căng đến qua đi, chỉ sợ sớm liền sẽ động dục đi......
Cho đến lúc này, nàng tự nhiên có thể cho Nguyễn Mi lần thứ hai đánh dấu chính mình, nhưng, nếu làm như vậy, có thể hay không làm Nguyễn Mi cảm thấy áy náy? Nguyễn Mi có thể hay không bởi vậy, ngược lại đối chính mình sinh ra không tốt ấn tượng? Hai người quan hệ lại có thể hay không như vậy có vết rách đâu?
Phương Trĩ Thủy lấy không chuẩn, nàng càng không dám đánh cuộc.
Nàng ngẩng cổ dựa vào phòng vệ sinh trên cửa, một tay bắt lấy góc tường ống dẫn, một tay đặt ở trên người mình.
Qua thật lâu, ngoài cửa sổ tinh nguyệt lay động, lá cây rã rời rung động, Phương Trĩ Thủy mở nhắm chặt mắt, thái dương tất cả đều là mồ hôi.
Nàng bình tĩnh trong chốc lát, ánh mắt làm lạnh xuống dưới, đứng lên kéo ra phòng vệ sinh một cái tủ ngầm, từ bên trong tìm ra chồng chất thật nhiều bộ ức chế tề.
Nàng cầm lấy một lọ ức chế tề, dùng ống tiêm hút vào bên trong chất lỏng, thuần thục chui vào chính mình sau cổ, phảng phất không cảm giác được đau giống nhau.
Kỳ thật ức chế tề cũng có khẩu phục loại, hiệu quả cũng không kém, nhưng Phương Trĩ Thủy vẫn là lựa chọn dùng loại này tiêm vào loại.
Mỗi một lần tiêm vào đau đớn, tựa như một lần lột da, nàng muốn mượn dùng cái này đau đớn, cùng chính mình một lần lại một lần đối kháng, giải hòa.
Đây là nàng một người cô độc tu hành.
......
Sáng sớm, ve minh cùng điểu tiếng kêu đánh thức Nguyễn Mi.
Nguyễn Mi từ trên giường ngồi dậy, nghĩ nghĩ mới nhớ lại, nơi này là Phương Trĩ Thủy thuê phòng ở.
Nàng nhanh chóng nhảy xuống giường, nhìn nhìn chính mình trên người dâu tây váy, lại kéo ra tủ quần áo tùy tiện khoác kiện ngoại
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâu tây vị A không nghĩ luyến ái
RomansaTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, abo, vườn trường Vai chính: Nguyễn mi ┃ vai phụ: Phương trĩ thủy ┃ cái khác: