"Phương đồng học, ta có một chuyện muốn làm ơn ngươi."
"Ta không quen biết ngươi."
"Chúng ta có thể từ giờ trở đi, nhận thức đối phương. Có thể nghe một chút ta thỉnh cầu sao?"
Phương Trĩ Thủy ôm hai tay, ánh mắt trào phúng nhìn thoáng qua Cố Ngạn Lâm:
"Thỉnh cầu gì?"
Cố Ngạn Lâm anh tuấn gương mặt thượng, lộ ra ôn hòa biểu tình:
"Lập tức phóng nghỉ đông, ta sẽ ở nhà cử hành một hồi party, hy vọng ngươi có thể tham dự."
"Ta yêu cầu suy xét."
Phương Trĩ Thủy không có trực tiếp cự tuyệt, là bởi vì nàng rất tò mò, muốn biết trước mặt nam nhân còn có thể dùng ra cái gì hoa chiêu.
Nàng vẫn luôn biết Cố Ngạn Lâm ở trường học danh khí, cũng biết đối phương tựa hồ đối chính mình quá mức để ý, nhưng...... Ai sẽ để ý loại chuyện này đâu? Bất quá là cái râu ria người theo đuổi thôi.
Phương Trĩ Thủy đang chuẩn bị mở ra Cố Ngạn Lâm cái tay kia cánh tay, liền thấy Nguyễn Mi, thẳng ngơ ngác triều nơi này vọt lại đây, toàn thân tràn đầy lửa giận, giống một con cây đuốc, phần phật chạy vội.
"Ngươi buông ra nàng!"
Nguyễn Mi đi vào phụ cận, một phen túm chặt Cố Ngạn Lâm cánh tay, ném tới một bên, tay mắt lanh lẹ giữ chặt Phương Trĩ Thủy ống tay áo, nhanh chóng đem người từ chật chội trong một góc kéo đến hành lang bên cạnh.
Phương Trĩ Thủy không có đứng vững, dưới chân lảo đảo, phác gục ở Nguyễn Mi cánh tay trung gian, mà Nguyễn Mi đôi tay vây quanh được nàng tế gầy eo, ổn định vững chắc đem người đỡ lấy.
"Ngươi làm gì!"
Cố Ngạn Lâm hoàn toàn khiếp sợ, anh tuấn mặt vặn vẹo lên, xông thẳng Nguyễn Mi rống to một câu.
Trên người hắn bắt đầu phát ra nùng liệt tuyết tùng hơi thở, lạnh thấu xương cường đại, lại cho người ta trống trải vô ngần cảm giác, làm người phảng phất đặt mình trong tuyết sơn đỉnh.
Không hổ là nam chính, tin tức tố lại cường lại dễ ngửi, lại có bức cách, theo lý mà nói cũng sẽ có cấp bậc đánh sâu vào, sẽ có uy áp khắc chế, nhưng Nguyễn Mi phát hiện chính mình căn bản không sợ hắn.
Này thuyết minh chính mình cùng nam chủ, thuộc về cùng cái trình độ A!
"Lời này ta mới hẳn là hỏi đi! Ngươi tính toán làm gì, đem chúng ta ban đệ nhất danh đổ ở chỗ này, ngươi có phải hay không muốn khi dễ nàng, ta không cho phép ngươi khi dễ chúng ta ban đồng học!"
Nguyễn Mi tận lực ức chế chính mình tin tức tố, cũng may nàng vốn dĩ liền đánh ức chế tề, lúc này trong không khí tất cả đều là nùng liệt tuyết tùng mùi hương, chỉ có một tia như ẩn như hiện ngọt, Nguyễn Mi cũng không rảnh phân biệt rốt cuộc là dâu tây vị vẫn là mặt khác hương vị.
Nàng đôi tay vây quanh Phương Trĩ Thủy eo, đầu từ Phương Trĩ Thủy trên vai vươn đi, cùng Cố Ngạn Lâm cách người đối mắng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâu tây vị A không nghĩ luyến ái
RomanceTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, abo, vườn trường Vai chính: Nguyễn mi ┃ vai phụ: Phương trĩ thủy ┃ cái khác: