Chương 77

62 3 0
                                    

Nguyễn Mi ngón tay buộc chặt, gương mặt càng là căng chặt, trong lúc nhất thời không nói gì.

Chung quanh vây xem đồng học cũng đều ngừng thở, không dám nói nữa, lại cũng không dám xem bên này.

Đại gia có lẽ có không biết người kia là ai, nhưng đoán cũng có thể đoán được, này trung trang điểm hòa khí tràng, nhất định không phải cái gì đơn giản nhân vật, hơn nữa cao trung sinh nhóm tổng vẫn là đối đại nhân có một trung kính sợ cảm, toàn bộ chen chúc hậu trường thập phần an tĩnh.

Phương Trĩ Thủy lại mỉm cười giơ lên mặt:

"Ngươi tới làm gì, phương nữ sĩ?"

Này xưng hô vừa xuất hiện, chung quanh một mảnh ồ lên.

Thế nhưng là...... Phương Trĩ Thủy bên này thân thuộc sao? Hơn nữa xem diện mạo giống như cũng cùng Phương Trĩ Thủy có chút tương tự, hay là, vị này chính là đại danh đỉnh đỉnh Phương Quận Chi?

Chính là vì cái gì Phương Trĩ Thủy muốn đem chính mình thân sinh mẫu thân kêu "Nữ sĩ"?

Lúc này có chút tin tức linh thông đồng học liền minh bạch:

Phía trước sớm đã có đồn đãi, nói Phương Trĩ Thủy dọn ra Phương gia, ở giáo ngoại chính mình thuê nhà, còn có người tỏ vẻ Phương Trĩ Thủy cùng Phương gia đã quyết liệt.

Nếu đồn đãi là thật sự...... Kia cái này nữ sĩ xưng hô cũng rất bình thường.

Chính là không nghĩ tới, hào môn chi gian như thế tinh phong huyết vũ, thượng một cái hào môn xuất thân Cố Ngạn Lâm, đã vào bệnh viện tâm thần, này một cái hào môn xuất thân Phương Trĩ Thủy, cùng chính mình người nhà quyết liệt...... Tấm tắc.

Mặc kệ chung quanh các bạn học trong lòng chuyển qua nhiều ít ý niệm, Nguyễn Mi vẫn luôn thập phần cảnh giác, nhìn chằm chằm trước mặt nữ nhân, phòng bị đối phương đột nhiên ra tay.

Đại khái đây là một trung đỉnh cấp A chiến đấu bản năng, gặp được một cái khác đỉnh cấp A khi, tổng hội không tự giác làm ra phòng ngự tư thái.

Phương Quận Chi nghe xong Phương Trĩ Thủy nói, chậm rì rì trả lời nói:

"Làm phụ thân, thu được giáo phương mời, tới xem nữ nhi biểu diễn tiết mục, có cái gì không đúng sao?"

Nguyễn Mi rõ ràng nghe thấy chung quanh thật nhiều người hít hà một hơi thanh âm.

Vừa rồi có lẽ còn có người không xác định, nhưng hiện tại, mọi người đều đã biết: Phương Trĩ Thủy mẫu thân Phương Quận Chi tự mình tới xem diễn xuất, nhưng Phương Trĩ Thủy cư nhiên gọi người ta "Nữ sĩ"!

Hào môn ân oán, đây chính là ăn dưa quần chúng yêu nhất đề tài.

Phương Trĩ Thủy cười lạnh một tiếng:

"Ta đã sớm không phải ngươi nữ nhi, bất quá ngươi muốn xem kỷ niệm ngày thành lập trường tiết mục, ta cũng vô pháp ngăn trở, vậy chúc ngươi xem đến vui sướng, phương nữ sĩ. Phiền toái ngươi hiện tại rời đi hậu trường, chúng ta còn muốn tập luyện."

Này thái độ, lại là làm vây xem đồng học khiếp sợ đến rớt cằm.

Phương Quận Chi đôi mắt nheo lại tới, đánh giá trong chốc lát Phương Trĩ Thủy, bỗng nhiên nói:

Dâu tây vị A không nghĩ luyến áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ