Chương 53

91 9 0
                                    

Bạn cùng phòng...... Là học sinh thời đại trân quý một phần hồi ức.

Nguyễn Mi trước kia cao trung chính là học ngoại trú, ở đại học mới có bạn cùng phòng, nhưng là từ cao trung khởi, nàng liền rất hâm mộ trọ ở trường học sinh chi gian cái loại này hữu nghị.

Bạn cùng phòng chi gian, luôn có thực đặc thù tình nghĩa, rất nhiều người trong cuộc đời tốt nhất bằng hữu, chính là từ sớm chiều ở chung bạn cùng phòng phát triển mà đến.

Bất quá nếu là Phương Trĩ Thủy, đảm đương chính mình bạn cùng phòng nói......

Chỉ là tưởng tượng một chút, Nguyễn Mi liền bắt đầu mặt đỏ, nàng chạy nhanh cúi đầu lùa cơm, che giấu chính mình quá mức kích động thần sắc.

Phương Trĩ Thủy cũng không biết có phải hay không đang xem nàng, phát ra một tiếng cười khẽ, giống như cảm thấy nàng này phản ứng rất có ý tứ.

Nguyễn Mi dùng chiếc đũa gắp một khối đậu hủ hướng trong miệng phóng, kết quả không biết như thế nào, có nửa khối đậu hủ trực tiếp chọc tới rồi trên môi mặt, sặc đến nàng ho khan lên.

Phương Trĩ Thủy vội vàng duỗi tay hỗ trợ, cho nàng dùng khăn giấy lau trên môi phương sa tế, động tác tinh tế ôn nhu.

Phương Trĩ Thủy ngón tay thon dài, mang theo một tia lạnh lẽo, từ Nguyễn Mi cánh môi thượng lướt qua, lại từ người trung vị trí chuyển dời đến khóe miệng.

Nguyễn Mi cảm giác chính mình toàn bộ thượng môi bộ vị, đều bắt đầu thiêu lên, cũng không biết là bởi vì sa tế, vẫn là bởi vì Phương Trĩ Thủy đụng chạm.

Nàng vừa mới còn ở kịch liệt nhảy lên trái tim, theo Phương Trĩ Thủy ngón tay thong thả cọ qua chính mình môi, cũng chậm rãi bình tĩnh trở lại, sau đó nhịn không được gợi lên khóe môi, nở nụ cười.

Phương Trĩ Thủy cũng đang cười, ánh mắt ôn nhu như nước:

"Cười cái gì đâu?"

Nguyễn Mi hạ giọng nói:

"Ta cảm thấy, không biết vì cái gì, ở ngươi trước mặt, ta liền cảm giác chính mình hảo xuẩn nga, luôn là chân tay vụng về."

Nguyễn Mi chính mình cũng không nghĩ như vậy, chính là thường xuyên liền ở Phương Trĩ Thủy trước mặt xấu mặt, nàng chính mình đều khó có thể khống chế.

"Phải không? Ta ngược lại cảm thấy, ngươi như vậy bổn bổn, thật sự thực đáng yêu."

Phương Trĩ Thủy nhìn chằm chằm Nguyễn Mi đôi mắt, trong đôi mắt có rõ ràng chưa hết chi ý.

Phảng phất một câu nói ra, sau lưng còn cất giấu mười câu nói, đều ở dựa này ánh mắt tới biểu đạt.

Nguyễn Mi bị xem mặt đỏ, đành phải cúi đầu đi lay đồ ăn:

"Nhanh ăn đi, cơm đều lạnh......"

Phương Trĩ Thủy cười cười:

"Hảo."

Kế tiếp, hai người đều yên lặng ăn cơm, không nói chuyện nữa.

Nguyễn Mi còn ở tự hỏi Phương Trĩ Thủy muốn dọn lại đây sự tình, càng nghĩ càng cảm thấy đầu quả tim phát run.

Dâu tây vị A không nghĩ luyến áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ