Chương 62

91 8 0
                                    

Một buổi sáng thời gian thực mau qua đi, giữa trưa hai người cùng nhau ăn cơm thời điểm, Phương Trĩ Thủy một bên cấp Nguyễn Mi trong chén kẹp thịt, một bên vân đạm phong khinh nói:

"Buổi chiều tan học sau ta giúp ngươi dọn đồ vật, dọn đến ta? Đi."

Nguyễn Mi thiếu chút nữa bị một ngụm canh nghẹn lại:

"A????, có thể hay không không tốt lắm a......"

Phương Trĩ Thủy nhướng mày, đôi mắt nhìn chằm chằm Nguyễn Mi:

"Sớm hay muộn muốn trụ cùng nhau, hiện tại trước luyện tập mấy ngày, không hảo sao?"

Nguyễn Mi đầy mặt dại ra, suy nghĩ nửa ngày, thế nhưng vô pháp phản bác.

Buổi chiều, tan học lúc sau, Nguyễn Mi hồi ký túc xá thu thập một chút, quả nhiên không trong chốc lát, Phương Trĩ Thủy liền tới rồi.

Ký túc xá những người khác đều nhận thức Phương Trĩ Thủy, nhưng không biết Nguyễn Mi phải đi, còn tưởng rằng là tới tìm người chơi, đều hữu hảo chào hỏi.

Trương lệ lệ đấu vòng loại không quá, ngày hôm qua liền rời đi trường học, hiện tại lưu lại các bạn cùng phòng chỉ có hai vị,? Hai vị vừa vặn đều cùng Nguyễn Mi quan hệ thực hảo, đem Nguyễn Mi đương tiểu muội muội sủng cái loại này.

Nhìn đến Nguyễn Mi dọn khởi đồ vật, cùng đại gia chào hỏi liền phải rời đi, hai người đều kinh ngạc đứng lên:

"Liền thừa mấy ngày nay, ngươi đi chạy đi đâu a?"

"Đúng vậy, lập tức lao tới giai đoạn, vẫn là ở quen thuộc ký túc xá ôn tập tương đối hảo đi?"

Trong đó một người còn sắc mặt bất thiện trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Phương Trĩ Thủy, giống như đang nói, đều tại ngươi! Mang đi chúng ta đoàn sủng mi mi!

Phương Trĩ Thủy vẻ mặt kiêu ngạo nói:

"Nàng dọn qua đi cùng ta trụ, bạn cùng phòng chỉ có ta một cái, càng an tĩnh."

Mặt khác hai vị bạn cùng phòng:

"......"

Tâm cơ! Chúng ta cũng thực an tĩnh a, chính là cố ý tới tú đi!

Nguyễn Mi xin lỗi cùng đại gia cáo biệt, để lại một đống đồ ăn vặt, chính mình đem sách vở cùng quần áo linh tinh tất cả đều đóng gói lên.

Phương Trĩ Thủy tiến lên đây nhắc tới sở hữu đồ vật, căn bản không có cấp Nguyễn Mi phát huy không gian, một đường bước đi như bay mà nhắc tới chính mình trong ký túc xá, phảng phất sợ đi chậm một chút, Nguyễn Mi liền hối hận giống nhau.

Nguyễn Mi đi ở mặt sau, nàng đôi tay rỗng tuếch, nhưng đều mau cùng không thượng Phương Trĩ Thủy tốc độ.

Nàng nhìn phía trước ở hoàng hôn trung phát ra kim hoàng quang mang bóng dáng, nhấp miệng cười trộm.

Trong lòng tổng cảm thấy thực kiên định, lại thực thoải mái, có? Dạng một người tại bên người, thời thời khắc khắc, Nguyễn Mi đều cảm giác thực vui vẻ.

Trụ tiến ký túc xá sau, Nguyễn Mi ngồi ở Phương Trĩ Thủy đối diện, hai người buổi tối cùng nhau đọc sách học tập, ai cũng không nói lời nào, nhưng không khí lại ấm áp lại hòa hợp.

Dâu tây vị A không nghĩ luyến áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ