Ngày hôm sau buổi sáng, một trung Phòng Giáo Vụ lão sư di động thượng, thu được một cái nặc danh video tin tức.
Trong video mặt, đúng là Vạn San San tụ tập vài cái đồng học, ở sau núi khi dễ một cái tiểu cô nương hình ảnh.
Chỉ thấy một đầu hoàng mao Vạn San San, trong tay xách theo thô to gậy gộc, không có hảo ý xô xô đẩy đẩy, thậm chí lấy gậy gộc đi đánh cái kia nhu nhược, điềm mỹ, thanh thuần đáng yêu giáo phục muội tử.
Liền ở gậy gộc đụng tới người kia một khắc, video hết hạn.
Phòng Giáo Vụ chủ nhiệm nhìn đến video vỗ án dựng lên, lập tức triệu tập các ban ban chủ nhiệm đều lại đây nhận người:
"Này hoàng mao là ai! Còn có bên người nàng mấy người kia, đều phải điều tra ra, nghiêm trọng vi kỷ, lập tức khai đại hội phê bình!"
Cao một 6 ban chủ nhiệm lớp nhận ra Vạn San San, đốn giác chính mình bộ mặt không ánh sáng, lập tức đem Vạn San San cùng nàng các tiểu đệ, cùng nhau lãnh đến Phòng Giáo Vụ đi.
"Các ngươi mấy cái! Đêm qua có phải hay không khi dễ đồng học! Này video sao lại thế này!"
"Lão sư thật không phải, chúng ta mới là người bị hại a!"
Mấy tên côn đồ mồm năm miệng mười miêu tả tối hôm qua chính mình chịu ủy khuất, chỉ có Vạn San San cúi đầu không nói.
Vạn San San sườn mặt có một khối to xanh tím, nàng hoàng mao đều loạn loạn, rõ ràng không thu thập, mãn nhãn dại ra, nhìn qua có điểm ngốc.
Cao một 3 ban chủ nhiệm lớp Trương Phàm, cũng mang theo Nguyễn Mi lại đây.
Nguyễn Mi trước chủ động cùng chủ nhiệm giáo dục vấn an, lại ngoan ngoãn đứng ở một bên, đi theo chính mình chủ nhiệm lớp, vẻ mặt ngượng ngùng thêm khiếp đảm.
Một bên là lung tung rối loạn, mặt mang ứ thanh hoàng mao, một bên là thoải mái thanh tân sạch sẽ, e lệ đáng yêu tiểu nữ sinh, chủ nhiệm giáo dục chẳng sợ lại theo lẽ công bằng chấp pháp, giờ phút này trong lòng cũng có thiên hướng.
"Đồng học, ngày hôm qua rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
"Ngày hôm qua buổi chiều ta đi tìm 6 ban Lý Na Mỹ, thấy Vạn San San bọn họ vài người đang ở khi dễ Lý Na Mỹ, thấy ta tới, bọn họ liền tìm ta đến sau núi, phi nói muốn đánh với ta một trận. Sau lại ta đánh thắng bọn họ, ta liền đi rồi."
"Trừ bỏ Lý Na Mỹ, còn có người có thể làm chứng sao?"
"...... Ta còn đụng phải Phương Trĩ Thủy."
Lý Na Mỹ cùng Phương Trĩ Thủy cũng bị thỉnh lại đây, từng người giảng thuật chính mình hiểu biết.
Lý Na Mỹ giảng thuật trung đương nhiên là thiên hướng với Nguyễn Mi, nói cái gì Nguyễn Mi "Thân thủ bất phàm, đặc biệt có thể đánh, một đôi năm cũng chút nào không rơi hạ phong, đối địch nhân là gió thu cuốn hết lá vàng vô tình", nói chủ nhiệm giáo dục đỡ trán đánh gãy.
Đến phiên Phương Trĩ Thủy, Nguyễn Mi còn có chút khẩn trương, nàng kỳ thật làm Phương Trĩ Thủy lại đây làm chứng, là chơi tiểu thông minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâu tây vị A không nghĩ luyến ái
RomansaTác giả: Lương Bì Tựu Diện Bao Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, abo, vườn trường Vai chính: Nguyễn mi ┃ vai phụ: Phương trĩ thủy ┃ cái khác: