Chap5: Những món đồ ăn ngọt

353 43 0
                                    

Câu chuyện nói về ý kiến của cả hai về các món bánh ngọt.
Lưu ý: Câu truyện không theo sở thích thật của mỗi người, chỉ là giả tưởng, đọc cho vui, không vui thì đọc các chap khác cũng ok.
_________________________________________
1. Donut (Mỹ).
- Theo anh thì vị nó không tệ đâu. Nhưng anh thích loại không kem hơn.
- Mang cảm giác giống bánh táo. Còn cái có kem vị khá ổn.
2. Macaron (Pháp).

- Anh không thích nó, nhưng cũng không ghét nó. Phần bánh xốp xốp, nhưng kem thì có hơi béo, anh không thích điểm này.
- Anh lại cảm thấy không thích vỏ bánh, nó tan trong miệng khiến anh khó chịu, nhưng phần kem béo béo lại ngon hơn vỏ bánh.
- Món này anh và em khác nhau quá nhỉ?

3. Bánh mochi (Nhật).
- Nó đương nhiên rất tuyệt, anh rất thích vị đậu đỏ.
- Đó giờ hầu như mẹ và Kuroo chỉ làm mỗi vị đậu đỏ nên anh chả biết các vị khác ra sao, nhưng nói chung nó rất tuyệt.
- Khi có cơ hội anh sẽ làm vị khác cho em ăn.

4. Cheesecake (New York).
- Nó có phô mai, trứng, kem tươi và sữa, vị rất tuyệt, mặc dù anh không ưa đồ ngọt mấy.
- Vị béo, mềm mại, nó giống bánh bông lan nhưng đậm đà, béo ngậy và ngọt ngào hơn.
- Ngọt giống em ấy.
- Im đi Kuroo.

5. Bánh táo (Mỹ).
- tuyệt, đó là món yêu thích của Kenma. Hỏi hay đấy.
- Anh cần trả lời không?

- Chắc không đâu ạ. Nhiêu đây đủ hiểu rồi.
- Đó là tất cả các món ngọt mà tôi có thể nghĩ ra để hỏi hai anh, nếu mọi người còn những món nào hay ho thì  comment cho tôi để tôi hỏi hai người kia nhé.
- Thế là bọn anh được về rồi nhỉ?
- Vâng.
- Byebye. (Kenma)
_________________________________________
Các loại bánh trong đây điều rất nổi tiếng, còn nếu bạn không biết, thì tra google, chứ máy hết dung lượng không tải ảnh về cho mọi người coi được. ;-;

Mỗi tuần là những câu chuyện đáng yêu của KuroKenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ