Chap9: Đơn phương?

249 32 6
                                    

Dạo này Kenma cười rất nhiều, rất rất nhiều, mọi người nghĩ em ấy vui á? Không hề, nụ cười của Kenma là nụ cười trống rỗng, cậu không hề vui, hoặc có thể nói là....cậu không thể vui. Kuroo có bạn gái, anh mới khoe cho cả đội, Kenma nghĩ cậu nên vui vì Kuroo đã có người mình thương chứ, thế mà nước mắt cậu cứ rơi....

- Kenma nè, anh có bạn gái rồi đấy, chúc mừng anh đi nào!!!

- .....

- Em sao thế Kenma?

- Không... Chúc mừng anh....

- Hehe...

- Em đi đây...

Kenma đã trốn tránh nó, trốn tránh cái sự thật là anh không hề yêu cậu, anh chỉ xem cậu là một cậu em trai mà anh cần chăm sóc và anh không hề yêu kẻ đồng giới....  Cậu trốn sâu trong phòng đựng dụng cụ, Kenma đã khóc, em đã khóc rất nhiều....

Dạo gần đây Kenma không còn dựa dẫm vào Kuroo nữa, cậu đã tự thức dậy sớm, tự chải tóc, tự đi học. Nhưng nói cậu không muốn cũng chả đúng, mà là cậu không thể. Làm sao cậu có  thể đi cùng người con gái ấy chứ. Mọi việc không có Kuroo thật mệt mỏi, nhưng cậu luôn cố gắng, vì anh....

_Giờ nghỉ trưa_

- Kenma, cậu không đi ăn trưa cùng Kuroo-san à?

- Không...

- Vậy đi ăn trưa cùng bọn tôi không?

- Cũng được...

- Và cậu có mang theo bento không?

Kenma lấy từ trong hộp bàn ra một hộp bento, chắc chắn không phải cậu làm rồi nhưng vấn đề là...

- MẸ CHA ƠI!!! KENMA MANG THEO BENTO KÌAAAAA!!!

- Nhỏ tiếng lại đi...

- Chuyện lạ có thật kìaaaaaa!

- Đi thôi Tora...

- Ok.

Dạo này cậu chẳng còn bám theo Kuroo nữa, chẳng còn vô tư như trước nữa: cậu chững chạc hơn, không còn chơi game vào giờ ăn trưa hay đang đi nữa, không còn bỏ bữa để rồi Kuroo phải dỗ ngọt khiến cậu ăn nữa, Kenma giờ là một còn người hoàn toàn khác. Nhưng sự trẻ con của cậu vẫn ở đó thôi, cậu vẫn chẳng che mắt được Yaku - người mẹ của đội.

_Vài ngày sau_

Buổi trưa vài ngày sau đó, Yaku đã kêu Kenma lên sân thượng để ăn trưa cùng mình, cốt là để hỏi xem Kenma có ổn không.

- Chào em, Kenma.

- Có chuyện gì sao Yaku?

- Anh chỉ rủ em đi ăn trưa chung thôi mà.

- Anh không đi ăn với Lev?

- Để ý hay đấy, Kenma...Lại đây...

Kenma cũng nghe theo Yaku ngồi xuống băng ghế đối diện. Yaku vừa ăn vừa hỏi:

- Dạo này em không còn là cậu em trai thân thương của Kuroo nữa rồi, em chững chạc hơn hẳn.

- .....

- Tập luyện cùng Kuroo em chẳng có sai sót nào cả, những đường chuyền hoàn hảo.

- .....

Mỗi tuần là những câu chuyện đáng yêu của KuroKenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ