TAXI ka ba? Kasi habang patagal nang patagal mas NAPAPAMAHAL ako sayo. ;)
What? Seriously? Napailing na lang ako nang mabasa ang text mula kay Hans. Kay aga-aga, puro kabaduyan ang laman ng utak ng mokong na 'to.
Pero infernes natawa ako ng slight. Nahawa na yata ako sa kabaduyan niya.
One hour later, while I was on my way to school, another text message came from him. At hindi ko na kailangang manghula para malamang isa na naman iyong super duper corny pickup line.
Noong sinabi ko sa sarili ko na hindi na ako magmamahal uli, NABUSOG ako. Bakit? Kasi nang makita kita'y KINAIN ko lahat ng sinabi ko. ;)
Grabe, sa'n ba nagsusuot ang lalaking 'to at kung anu-anong kalukuhan ang napupulot?
Pero kinilig ka! echos ng kontrabidang bahagi ng aking utak.
Hindi, noh! deny ko. Natatawa lang ako pero hindi ako kinikilig! Magka-iba kaya 'yon.
And I was wrong on thinking na kapag hindi ako nag-reply ay titigilan na niya ang kaka-send sa akin ng mga banat lines niya. Dahil hindi pa man ako nangangalahati doon sa first class ko for that day, another corny pickup line came.
Ang lampa mo naman! Tatawid ka na nga lang sa isip ko, nahulog ka pa sa puso ko.
Na nasundan ng isa pa at ng isa pa.
Si Mr. BEAN ka ba ? Kasi BEANihag mo ang puso ko eh.
Badtrip! Ano bang problema ng hangin? At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!
Sana exam nalang ako. Para sagutin mo na ako.
Sa kalaunan ay hindi rin ako nakatiis. Ni-replayan ko na din ang luko. Lunch break na noon, nasa cafeteria ako at hinihintay si Janine.
Jusko, Hans! Parang awa mo na, tigilan mo na ako diyan sa mga walang kasing corny mong pickup lines. Dumudugo na utak ko, baka ma-hemorrhage na ako nito!
Hahahaha! Akala ko naman nagustuhan mo, ayaw mo kasing mag-reply. :p
Porke bat di nagreply, nagustuhan na? Di ba pwedeng nasusuka lang sa kacornyhan mo? :p
Hahahaha! Ang hard mo naman, bebeloves.
Argh! Please... I rolled my eyes as I typed.
Please what, bebeloves?
Oh, shut up!
Hahaha! Hanggang ngayon ba'y di ka pa rin masanay? :p
BINABASA MO ANG
My Virtual Boyfriend (ON-HOLD!)
RomanceSi Lara. Eighteen. Pretty. Strict ang parents kaya NBSB. Si Hans. Nineteen. Guapo. Broken-hearted kaya suicidal. They met on the internet. She calls him coward. He calls her freak. Can true love really bloom this way?