chapter 3

1 0 0
                                    

chapter 3

"Rein, pwede kabang mahalin?" umagang umaga eto binubungad saken ng animal na to.

bago pako magreply ay naunahan nako.

"charot, pero kung papalarin pwede bang ikaw ay maging akin?"

kahit kailan, this guy knows how to ruin my morning routines ha.

"pwede ba fer?umagang umaga hinaharot moko. wag saken ,nasa healing process pako " i sent that while rolling my eyes.

"sus, porke mahal na mahal ang ex. sanaol 3yrs"

gago to ah?

"coming from the guy who chatted first dahil broken sa ex niyang pinagpalit sa sariling bespren"

kiefer is calling..

ano ka ngayon ah?

i answered the call. "hoy! foul yon gaga ka"

"buti nga sayo, nauna ka eh"

i heard him cursed. aba

"may sinasabi kajan pren kong pinagpalit sa bespren?"

huminga siya ng malalim. sige ha. ex pa.

"wala namang ganyanan rein, iiyak ako eh." idiot

i laugh.

" deserve mo yan , tanga. btw goodmorning"

"goodmorning, maganda kong kaibigan.sana'y mabuhay kapa ng matagal" gago talaga to.

"ba't dikanalang mamatay diba?" he laugh.

"mababawasan ang pogi sa mundo kapag nawala ako , ikaw din. baka mawalan ka ng poging kaibigan. baka nga dimo lang sinasabi inlab kana pala sakin HAAHAHAHHAAHAHA" kapal.

"sana okay kalang" i said and i ended the call.

i saw him typing.

"sorry na, kain kana jan. asa work ako now mawawala ulit ako mamaya, baka lang mamiss mo ako."

umagang umaga, ang sakit pa ng ulo ko tangina naman. anong oras ba ako nakatulog?

i typed. "whatever fer, kahit wag kana bumalik."

i sent that and i waited for his replied but delivered nalang. nagduty na siguro.

he's working in telecom. at eto, eto lang ako araw araw maganda. charot

so instead na maghintay ako sakanya, i did my own routine.

pupunta nalang ako sa kaibigan ko siguro mamaya nagyaya sila magfoodcourt.

tas ako lang ulit walang jowa no?tangina naman. thirdwheel nanaman ako.


after 10yrs eto, nakakain at ligo rin. 10yrs amp.

ive done with my routines. kiefer is still busy so i updated him nalang na i will hangout to my friends.

though, he's the only guy whom i can trusted with.

active now ang gaga, daming load neto . well thats his works. kailangan nilang maging active for the customers and manager's call.

i chatted him.

"girl, im going out with marie. you know naman na her right? wag mokong masyadong isipin. hindi pako mamamatay hehe"

after i sent that nagulat ako biglang nagseen!

"hindi kapa pwedeng mamatay, mamahalin mo pa ako. ingat ka, ikaw lang ha." siraulo talaga to

napangiti ako.

" whatever you say, pakasama mo. alis nako" then i turn off my phone.

mamaya ko nalang siya rereplyan, baka mawala pako sa daan mahirap na .

while waiting for vehicle na sasakyan ko papunta kay marie.

i saw some guys biking, dadaan sakin.

naninikip yung dibdib ko. i remember darrell again.

no, erase it rein. erase okay? he's happy with someone else now. maging masaya ka nalang para sakanila, wag kanang umasa.

napangiti nalang ako ng mapait.

some other timeWhere stories live. Discover now