Chú Panut ngồi vào ghế phó lái còn cô Sureerat ngồi cùng Billkin và PP ở ghế sau. Chiếc xe hơi nhanh chóng lao vút đi.
Billkin vẫn ôm chặt PP, đặt cậu trên đùi, liên tục trấn an.
"Sắp đến bệnh viện rồi. Mày còn đau nhiều không?"
"Vẫn đau ..."
"Ừ, bình tĩnh nhé."
Cô Sureerat thấy con trai đau đớn nhưng chẳng biết làm gì. Rõ ràng vừa rồi PP chỉ bị ngã nhẹ, sao lại ra nông nỗi này.
"P, con đau ở đâu? Có gì nào bị gãy xương rồi?"
Ở hàng ghế trước, chú Panut quay lại nhìn thẳng vào mắt Billkin chờ lời giải thích cho tất cả chuyện vừa xảy ra. Anh hai Winnie phải tập trung lái xe cũng liếc qua gương chiếu hậu quan sát tình hình.
Billkin biết chuyện không thể giấu được nữa. Anh xoa nhẹ lưng PP rồi thú nhận tất cả.
"PP đang có thai ạ. Đứa bé là của con. Cú ngã vừa rồi có thể đã ảnh hưởng đến vùng bụng của cậu ấy."
Cô Sureerat không dám tin vào những gì vừa nghe được. Con trai của cô mới 19 tuổi, còn đang đi học, sao lại có thể ...
Người sốc nhất trong xe lúc này có lẽ là anh hai Winnie. Rời khỏi nhà đã lâu nên anh không để ý đến mối quan hệ thân thiết của hai thằng em út.
Ấn tượng của anh về Billkin và PP vẫn là hai thằng nhóc chửi nhau, đánh nhau ầm ĩ suốt ngày. Rồi giờ đây, bỗng nhiên bọn nó nói có con với nhau.
"Vãi chưởng!"
P'Winnie thốt lên một câu.
Chú Panut suy nghĩ trong vài giây rồi lập tức nắm bắt được tình hình hiện tại. Chú quay sang nói với con trai thứ.
"Winnie, con lái xe đến bệnh viện X, chú ý an toàn."
Ngay sau đó, người đàn ông trụ cột của gia đình mở điện thoại gọi cho phó giám đốc bệnh viện, nhờ sắp xếp cho một ca cấp cứu.
Cuộc gọi tiếp theo là cho cô Pink, thông báo tình hình cho người ở nhà.
"Em thu xếp đến bệnh viện X luôn nhé. Không sao, cứ bình tĩnh, đến rồi nói."
Cô Sureerat lúc này mới hồi thần, vội gọi điện cho chồng.
"Tiệc tùng gì nữa, anh mau đến bệnh viện X đi!"
PP vừa đau vừa sợ. Cậu úp mặt vào ngực Billkin, tay níu chặt áo anh, không dám ngẩng đầu nhìn mẹ.
Sống lưng được vuốt ve nhẹ nhàng. Tuy chẳng nói với nhau lời nào nhưng PP vẫn cảm nhận được sự an ủi thầm lặng của Billkin.
Cơn đau bất chợt quay lại khiến PP co rúm người, miệng rên lên khe khẽ, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi.
May mắn là xe đã dừng lại trước sảnh bệnh viện. Cửa xe mở tung, PP được y bác sĩ đưa lên cáng cứu thương, nhanh chóng đẩy vào trong.
Suốt quãng đường vào phòng cấp cứu, Billkin nắm chặt tay PP không rời. Trong cơn đau mơ hồ, PP nhìn thấy Billkin đang rơi nước mắt. Cậu muốn nói nhưng sức lực đã kiệt quệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP|ABO|Hoàn] Không Còn Là Bạn
FanfictionTừ mối thâm thù ngốc nghếch thuở bé đến tình bạn tuổi thiếu niên 'trong sáng' trăm phần trăm, hai chàng trai 19 tuổi vừa bước vào showbiz đã gặp phải cú sốc lớn nhất cuộc đời. Billkin và PP không ngờ đến một ngày họ đối mặt nhau trong tình huống này...