Chia sẻ bản thảo

218 12 0
                                    

Đây là bộ fanfic tui viết nhanh nhất kkk, gần 40 chương truyện trong khoảng 3 tháng. Chả hiểu sao bộ này viết bon tay dã man.

Bản thảo bộ này cũng rất ngắn vì quá trình viết liền mạch, không dính bug nào luôn kkk. Trộm vía là bộ truyện nhận được nhiều yêu thích nhất và chính tui cũng hay đọc lại ớ :))))

CỐT TRUYỆN ABO

Billkin A: Bạch đàn

PP O: Dừa

Thanh mai trúc mã, oan gia ngõ hẹp

Bk nhờ bố liên lạc với P'Yong
BK xin đc cùng PP vào giới gtr, bố BK đồng ý vs đk BK phải thi đỗ vào ĐH năm nay

BK làm đc,
BK vào năm 1, PP vào lớp 12, cả hai dắt tay nhau vào làm tts ở Nadao Bangkok

BK đi theo hướng âm nhạc, PP theo hướng thời trang và diễn xuất.

BK đc xếp vào 1 band nhạc (toàn các tts khác), họ cover các bài hát và trở nên khá nổi tiếng. BK mập mờ thích một bạn nam Alpha khác

PP cũng biết và luôn động viên BK tỏ tình. BK không dám. Thiệt ra PP hơi thất vọng vì nghĩ BK thích mình

2 năm sau cả hai đã 19 tuổi. PP thi đậu ĐH, BK học năm 2

Cả hai nhận đc cơ hội diễn trong phim (vai phụ nhưng là 1 cp Alpha x Alpha) ko suy nghĩ nhiều đã đồng ý nhưng đồng ý rồi mới thấy sai sai.

Chuyện bắt đầu vào một buổi chiều (hồi bé PP rất thích BK, hay gọi BK là Kin Kin. Lúc nào cũng kể chuyện Kin Kin của con với mẹ. BK thích nghịch ngợm khác với PP luôn sạch sẽ. Một lần (nghỉ hè mẫu giáo lên lớp 1), hai ng đang chơi cùng nhau trên sân nhà PP, PP ngăn BK đào giun, BK hất PP ra khiến PP ngã gãy 1 cái răng cửa. Ngày hôm sau PP đc nhận bằng khen danh dự và nơ cài áo dành cho bé ngoan nhất lớp mẫu giáo nên PP rất bàng hoàng. PP khóc òa chạy vào mách mẹ.

BK chạy theo vào nhưng chỉ dám đứng nép bên cửa nhìn theo.

"Mẹ ơi Kin Kin đánh con huhu đau quá"

BK mặt tái mét áy náy nhưng ko nói lời nào chạy biến về nhà.

"Không thèm chơi nữa. ghét"

Suốt những năm tiểu học cả hai không ưa nhau ra mặt, nhiều lần đánh nhau.

Hai nhà cạnh nhau nhưng không bh nói chuyện.

Đến năm lớp 6 hai ng cùng thích 1 bạn cùng lớp (thư sinh, trắng trẻo, hiền lạnh, giỏi). Nhà BK và PP đều giàu, mua này mua kia cạnh tranh nhau theo đuổi. Cuối cùng 1 lần BKPP tình cờ thấy mặt xấu của cậu bạn kia, hai ng quay lại làm bạn.

Dù là bạn nhưng PP luôn tỏ ra ghét bỏ sự quê mùa của BK, hai ng cãi nhau khá nhiều. Cả hai cùng tốt nghiệp cấp 3, đi theo nghệ thuật và học ở hai trg Đh khác nhau. Sau khi phân hóa PP là O, BK là A, cả hai đc hai gia đình gán ghép với nhau nhưng họ đều ghét chuyện đó.

BK đc chọn vào 1 band chuyên cover. PP đc chọn vào mảng thời trang. Hai ng đi trên con đg song song.

BK bước vào phòng họp, anh nhìn thấy Kazuto. Kazuto chủ động chào anh.

"Làm bạn nhé. Mình là Kazuto, 17 tuổi, Alpha."

"Mình là Billkin, 17 tuổi, Alpha."

---

[BKPP|ABO|Hoàn] Không Còn Là BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ