Chap 36: Người quan trọng của nhau

4.4K 194 35
                                    

Tiếng chuông điện thoại đánh thức PP khỏi giấc ngủ sâu. Ngay khi mở mắt, nhìn thấy bên giường trống trơn khiến cậu không khỏi hụt hẫng. Cầm điện thoại lên, người gọi đến là mẹ.

"P à, hai đứa đã làm hòa chưa?"

"Rồi ạ. Mẹ đang ở đâu mà ồn ào thế?"

"Bố mẹ với chị Petch đang đi biển chơi rồi, tối nay không về đâu. Thế nhé, khi nào về mẹ sẽ mua quà cho hai đứa."

Cúp điện thoại, PP rời khỏi giường đi một vòng quanh nhà tìm Billkin. Xuống đến phòng bếp, quả nhiên không có người ở nhà. 

Chưa kịp rầu rĩ, Billkin đã mở cửa đi vào nhà. Anh vừa kịp cởi áo khoác thì đã vội dang vòng tay đón người chạy nhào vào lòng mình. Billkin loạng choạng ngồi xuống sofa. PP dụi mặt vào bên vai Billkin, hờn dỗi hỏi.

"Anh ra ngoài làm gì thế? Em tỉnh dậy chẳng thấy anh đâu."

"Các sếp bắt anh đến công ty họp giải quyết chuyện trên twitter tối qua. Thấy em ngủ ngon quá không nỡ gọi dậy."

PP không đáp lời, chỉ ôm chặt lấy Billkin, đè chặt anh trên sofa. Billkin nhận mệnh, đành ngồi yên với lấy điều khiển bật TV. Sau khi chọn một bộ phim, cả hai tựa vào nhau cùng xem.

Phim chiếu được quá nửa, PP bắt đầu bồn chồn. Cậu vờ bâng quơ hỏi.

"Nãy anh họp các quản lý nói sao?"

"Mọi người thống nhất sẽ đăng một bài đính chính thông tin lên tài khoản của công ty."

"Ờ."

Điện thoại PP vẫn đang nằm chỏng chơ trên bàn ăn, cậu lại không muốn tỏ ra mình quan tâm đến những chuyện ồn ào trên mạng xã hội. Nhưng lòng PP như có lửa đốt. Billkin ngồi cạnh buồn cười mà không dám cười. Cuối cùng anh mở khóa điện thoại đưa cho cậu.

"Lấy điện thoại anh mà xem này. Chắc giờ công ty lên bài rồi đấy."

Quả nhiên PP nhận lấy điện thoại liền.

Cùng lúc này, thời khắc lật ngược ván bài đã đến. Những dòng tweet hả hê của anti đột ngột bị gián đoạn bởi động thái mới nhất từ phía công ty S&F. Một bài đính chính được đăng tải lên Facebook và cả trên trang web chính thức với nội dung:

"Thông báo chính thức từ S&F về những lùm xùm vừa qua liên quan đến nghệ sĩ PP Krit và nghệ sĩ Billkin của công ty chúng tôi.

1. Về việc nghệ sĩ PP Krit sử dụng diễn viên đóng thế, không tham gia quảng bá phim và tạm nghỉ học đều vì vấn đề sức khỏe. Mong quý khán giả thông cảm và ủng hộ cậu ấy.

2. Nghệ sĩ PP Krit và nghệ sĩ Billkin là đồng nghiệp thân thiết và là người quan trọng của nhau. Trong quá khứ, đã có thời gian xảy ra mâu thuẫn nhưng lỗi từ cả hai phía. Đến trung học, họ đã làm lành và có mối quan hệ tốt đẹp kéo dài đến hiện tại.

3. Sau khi xác nhận thông tin với hai nghệ sĩ Billkin và PP Krit, chúng tôi xin phép đính chính thông tin: Bức ảnh được lan truyền là do PP chụp nhưng cậu ấy chỉ chia sẻ nó với một người bạn. PP cũng không phải người lập group bôi nhọ Billkin. 

[BKPP|ABO|Hoàn] Không Còn Là BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ