Hôm nay là sinh nhật của Sugino , cậu rủ Nagisa đi đến bar chơi . Họ ca hát và uống đến say mèm , đặc biệt là Nagisa .
" Đủ rồi Nagisa ! Cậu uống hai chai rồi đó ! "
Sugino ngồi kế bên vẻ mặt đầy khó xử khuyên can Nagisa , em chả thèm quan tâm lời cậu nói cứ quơ tay múa chân rồi lại khui hết chai bia rót ra ly uống ừng ực .
Cũng đã tối muộn , chừng mười hai giờ . Sugino quay sang bảo Nagisa .
" Nagisa , nhà cậu ở đâu ? "
Nagisa giờ đã say mèm , em dựa người ra sau ghế ho lớn vài tiếng rồi lẩm bẩm nói gì đó .
" Gọi cho .... Karma .... cái tên quản gia đó .... Mau gọi .... kêu hắn qua rước tớ ... hức "
" Nè nhưng mà tớ có biết số đâu !! "
Nagisa mặt đỏ lựng ngồi dậy , lục trong balo lấy ra cái điện thoại mở khóa rồi ném lên người của Sugino , nằm xuống ghế chỉ chỉ vào điện thoại như ra lệnh gì đó .
Sugino ngơ ngác , cậu bấm vào danh bạ tìm kiếm một hồi thì thấy trong danh bạ có nguyên một hàng chữ " Quản gia cùi bắp !! " , cậu cười thành tiếng nhưng nhanh chóng chặn miệng lại rồi ấn vào số đó liên lạc , ở đầu dây bên kia liền bắt máy .
" Tôi nghe "
" À anh là quản gia của Nagisa đúng không ? "
" Cậu là ai ? "
" Nagisa uống hơi nhiều nên say rồi , tụi em đang ở bar M , cậu ấy cứ luôn miệng gọi anh suốt "
Đang nói giữa chừng , Nagisa liền giựt lấy điện thoại , giọng điệu say xỉn pha đầy mị hoặc nói .
" Karma .... mau đến đón em ... hức "
Ai đó đã mềm lòng trước lời khẩn cầu kia của cậu , Karma liền tươi tắn đáp lại .
" Em ngồi yên đó đợi tôi , tôi qua ngay ! "
Mười phút sau , Karma đến nơi , dò tìm số phòng mà Sugino gửi . Mở cửa ra đập vô mắt anh là nguyên một con người say xỉn lười biếng nằm ườn trên ghế , mái tóc xanh dài buông xõa từng lọn xuống sofa , khuôn mặt và vành tay đỏ ửng như quả cà chua chín . Anh nhẹ nhàng bước tới đứng trước mặt em nói .
" Tôi đến rồi , mau về thôi Nagisa "
Nagisa nghe tiếng gọi liền lim dim dụi mắt ngồi dậy , em đứng lên nắm lấy vạt áo của Karma rồi kéo anh xích lại gần mình quan sát . Khuôn mặt của Nagisa phóng đại trước mặt của anh , đôi mắt xanh dương long lanh tỏa sáng thường ngày nay lại đặc biệt yêu kiều và quyến rũ vô hạn , chóp mũi nhỏ hơi đỏ đỏ , đôi môi đỏ mọng anh đào đầy ướt át . Nagisa cất giọng nói .
" Sugino ... sao hôm nay cậu nhìn giống cái tên quản gia chết tiệt của nhà tớ thế .... hức "
Karma liền lạnh giọng đáp lại .
" Nếu em không muốn về vậy thì cứ ở lại đây , tôi về trước ! "
Karma nói xong liền quay đi , nhưng chợt có một lực đạo mạnh mẽ kéo giữ anh lại , Karma lập tức xoay người lại nhưng vì mất thăng bằng mà trượt chân ngã xuống .
Sugino há hốc mồm , trước mặt cậu là cảnh tượng gì thế này ?
BẠN ĐANG ĐỌC
KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]
Short Story🌈 : mụt vài chiếc oneshort của KarNagi <3 do tớ tự viết ! 🌈 : đây là lần đầu tớ viết truyện , nên thật sự rất mong mọi người khen chê thẳng thắn để tớ có thể rút kinh nghiệm nha ! ❌ Warning : Mỗi một chap sẽ là mỗi mẫu truyện khác nhau , không l...