.... : Mỗi buổi sáng thường ngày của Karma và Nagisa sẽ diễn ra như thế nào ?
____________Karma .
" Karma mau dậy đii !!!! "
Nagisa đeo một chiếc tạp dề màu hồng nhạt , hai tay chống hai bên hông bất lực đánh thức con lang đỏ to xác đang nằm ì trên giường .
" Hửm ... anh muốn ngủ thêm cơ ~~ "
Karma biếng nhát trả lời , kéo chăn lên che đi khuôn mặt của mình rồi lại tiếp tục khò khò như chưa có chuyện gì xảy ra . Nagisa chán nản thở dài , cậu bước đến vén nhẹ chăn của Karma sang một bên , giọng điệu nhẹ nhàng hết sức có thể đáp .
" Không được Karma , anh còn phải đi làm đó ! "
Chiếc chăn được hạ xuống , Karma đầu tóc hơi rối xù từ từ ngồi dậy , đôi mắt hổ phách hơi hé ra một tí nhìn về phía Nagisa . Cậu vẫn ngơ ngác đứng đó chờ anh .
* Bụp .
" Aaaa , Karma anh làm gì vậy !! Buông em ra "
Karma dứt khoát nắm lấy tay của Nagisa kéo cậu nằm lên giường , Nagisa dùng sức giãy giụa nhưng hoàn toàn bất lực trước sức nặng của Karma , anh vòng tay qua ôm chặt eo cậu , đẩy Nagisa nằm cao hơn một chút rồi lại giở trò vùi đầu vào ngực cậu hít lấy hương thơm quen thuộc . Thanh âm trầm khàn quyến rũ nói .
" Hôm nay ở nhà với anh đi "
" Không được , em còn phải đi làm "
" Bảo bối .... "
Karma ngước mặt lên nhìn cậu , ánh mắt long lanh hệt như mấy đứa con nít đòi tiền mua kẹo . Nagisa thực sự tan chảy trước sự nũng nịu đáng yêu quá độ này của Karma , cậu đưa tay yêu chiều xoa đầu anh rồi hôn lên đấy .
" Được rồi được rồi , em ở nhà với anh được chưa "
" Hê hê , yêu em nhất Nagisa ~~ "
___________
Nagisa .
Đẩy nhẹ cửa bước vào phòng , đi đến bên chiếc giường lớn với tấm ga màu đỏ đậm . Trên giường là thân ảnh của một thiếu niên xinh đẹp đang lim dim ôm chặt gối mà ngao du mộng đẹp .
" Nagisa , dậy ăn sáng thôi "
Karma chậm rãi bước đến giường cúi thấp đầu xuống nhỏ nhẹ đánh thức Nagisa , cậu che kín cơ thể từ đầu đến chân trong chiếc chăn mềm màu trắng sứ , nghe thấy giọng nói trầm ấm quen thuộc thường ngày Nagisa khẽ hé chăn ra một tí , đôi mắt xanh biển chậm rãi hé ra , một lớp sương mờ còn đọng lại nơi khóe mắt , đưa tay lên dụi nhẹ đi . Cậu vươn hai tay lên quàng qua cổ của Karma , chất giọng vừa ngái ngủ dậy nghe trong veo êm tai vô cùng .
" Ưm ... Karma , chào buổi sáng ~ "
Karma ôm cậu , đặt lên đôi môi nhỏ mềm mại một nụ hôn nhẹ .
" Chào buổi sáng , bảo bối "
Vì đêm qua , bị anh hành tới tận bốn giờ sáng mới có thể chợp mắt được , toàn thân tê tái đau nhức đến độ không nhấc chân lên nên Karma phải bế Nagisa vào nhà vệ sinh tắm rửa cho cậu , ẵm cậu xuống bếp ân cần bón đồ ăn cho cậu ăn . Từng hành động đều rất cẩn thận và tỉ mỉ .
" Mệt quá "
Karma ngồi trên sofa khẽ than thở , Nagisa đang ngồi bên cạnh chú tâm đọc sách thì bỗng khựng lại , dời tầm mắt sang kế bên . Đặt cuốn sách đang đọc dang dở xuống bàn , cậu nhích người lại hôn lên má của Karma một cái , nở một nụ cười ngây ngô hỏi .
" Hết mệt chưa ? "
Karma giật mình , đưa tay sờ lên chỗ vừa được Nagisa ấn kí mà nhếch môi cười đầy thỏa mõa . Anh bế cậu đặt lên đùi mình rồi lại hôn ngấu nghiến ngay môi , sau nụ hôn chỉ còn lại tiếng thở dốc của Nagisa .
" Vậy mới hết mệt được bà xã "
Nagisa ngượng ngùng tát vô mặt của Karma một cái , giọng càm ràm quát .
" Karma ! Đồ biến thái ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]
Short Story🌈 : mụt vài chiếc oneshort của KarNagi <3 do tớ tự viết ! 🌈 : đây là lần đầu tớ viết truyện , nên thật sự rất mong mọi người khen chê thẳng thắn để tớ có thể rút kinh nghiệm nha ! ❌ Warning : Mỗi một chap sẽ là mỗi mẫu truyện khác nhau , không l...