Shiota Nagisa , từ nhỏ cậu mồ côi cha mẹ , được nhận nuôi ở một cô nhi viện .
Càng lớn , Nagisa càng trở nên xinh đẹp dù căn bản cậu là một đứa con trai .
Vóc dáng nhỏ bé mảnh khảnh như một thiếu nữ liễu yếu đào tơ , nước da trắng nõn như dương chi bạch ngọc , mềm mại và ẩm mượt , mái tóc màu xanh trời nhàn nhạt dài ngang vai óng ả . Khuôn mặt với các đường nét hài hòa , cân đối . Đôi mắt có màu xanh tựa như màu của viên đá quý Blue Topaz , hàng lông mi dài và dày đẹp tựa như cánh phượng , sóng mũi thẳng , cao dọc dừa thanh tú . Đôi môi nhỏ bé màu đỏ mọng óng ánh mê hoặc .
Một ngày nọ , có một đoàn khách ghé sang thăm quan cô nhi viện của cậu . Cuộc đời của cậu bắt đầu thay đổi từ đây .
" Nagisa , cháu ra ngoài đấy tiếp khách nhé ! "
" Dạ ! "
Nagisa lễ phép trả lời , cậu hớt hải chạy ra ngoài sảnh thì vô tình va phải một người . Cậu bị mất đà nên té xuống đất một cái " thùm " rõ đau .
" Hức , ui da "
" Ta xin lỗi , em có sao không ? "
Người nam nhân đứng đối diện cậu khẽ quỳ một chân xuống , đưa tay ra đỡ lấy cậu đứng dậy , miệng cất giọng hỏi han .
Cậu nắm lấy bàn tay đó từ từ khó khăn ngồi dậy , vươn tay ra sau xoa xoa cái mông đau nhức của mình .
" Tôi không sao , mà ở đây là nhà bếp , sao ngài đi đến đây ạ ? "
Người đàn ông kia nhìn Nagisa một lượt từ đầu đến chân , đôi mắt ánh lên tia ôn nhu thích thú nhìn cậu , anh đáp .
" Ta bị lạc "
" Dạ , vậy tôi sẽ đưa ngài ra sảnh nhé ? "
" Cảm ơn em "
Trên đường đi Nagisa hai ba lần đã liếc nhìn người đàn ông đi cạnh mình .
Đẹp trai quá ~
Mái tóc đỏ hệt như màu của hoàng hôn , dáng người cao ráo anh dũng , khuôn mặt thoáng tia lạnh lùng vô đối , đôi mắt màu hổ phách sinh động lạnh lẽo . Anh diện một bộ vest đen với quần tây dài cùng màu , trông rất cuốn hút và tuấn tú , dù là con trai nhưng mà đến cả Nagisa còn bị ngoại hình này của anh làm cho hớp hồn .
" Đến nơi rồi ạ "
Nagisa dừng bước trước sảnh , chìa tay ra cửa mở đường cho anh , anh cũng dừng chân , nghiêng đầu sang kế bên nhìn cậu . Khẽ cất tiếng .
" Cậu bé , em tên là gì ? "
" Dạ , tôi là Nagisa , Shiota Nagisa ạ ! "
Anh đưa tay ra , Nagisa liền hiểu ý nắm lấy bàn tay đấy , là một màn bắt tay nho nhỏ để làm quen .
" Rất vui được gặp em Nagisa "
" Vâng ! Tôi cũng vậy "
••••
chia ra thành 8 chương nhỏ vì sợ mọi người không thích đọc nguyên một chương longfic dài dòng của mình , hiện mình vẫn đang trong quá trình viết .
BẠN ĐANG ĐỌC
KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]
Historia Corta🌈 : mụt vài chiếc oneshort của KarNagi <3 do tớ tự viết ! 🌈 : đây là lần đầu tớ viết truyện , nên thật sự rất mong mọi người khen chê thẳng thắn để tớ có thể rút kinh nghiệm nha ! ❌ Warning : Mỗi một chap sẽ là mỗi mẫu truyện khác nhau , không l...