Truyện ngắn . Hpbd Nagisaa

225 20 6
                                    

gần đến sinh nhật Nagisa rồi vậy nên Karma đã xin nghỉ phép để cùng em đón sinh nhật trong 2 ngày liền .

Nagisa đem hai tách trà đi từ trong bếp ra ngoài phòng khách , em đi lại chỗ sofa từ tốn ngồi xuống bên cạnh Karma , đưa tách trà còn đang ấm cho người bên cạnh em liếc nhìn sang chiếc điện thoại trên tay anh thuận miệng hỏi .

" này nhá , mấy ngày nay anh cứ chăm chăm lướt điện thoại suốt , bộ mới có game mới hay sao mà anh cứ ôm nó không buông vậy ? "

Karma nhấp nhẹ một ít trà ấm , thở phào một hơi nhẹ anh liền quay sang nhìn em người yêu đang chu môi hờn dỗi .

" anh không có chơi game ... chỉ là gần đến sinh nhật em nên anh đang tìm một nhà hàng để tổ chức cho em thôi "

Nagisa chớp chớp đôi mắt , em cầm lấy điện thoại từ trên tay Karma khóa màn hình rồi đặt lên bàn , em dâng cặp mắt long lanh nhìn anh , cất giọng trầm thấp .

" em không cần đi ăn nhà hàng sang trọng đâu "

anh khó hiểu nhìn em , nhưng rồi cũng mở miệng hỏi lại .

" vậy em muốn làm gì , cứ nói anh "

mặt mũi Nagisa hưng phấn lên hẳn , em áp đầu xuống lên đầu gối của Karma bắt đầu dụi dụi lên bụng anh , Karma đưa tay vuốt ve mái tóc của em . Lát sau em mới cất giọng đáp .

" em muốn đi làm bánh kem "

tay của Karma vẫn đặt lên tóc của em không ngừng nâng niu nó , giọng anh có hơi khàn đặc hỏi .

" bánh có thể mua , đi làm chi cho vất vả "

Nagisa ngước mặt lên nhìn anh , giờ thì em đang bắt đầu lí luận với anh .

" nhưng em muốn tự làm , ăn bánh kem do tự chính tay mình làm nó mới ý nghĩa , hương vị cũng khác rất nhiều đó ! "

dù gì cũng là đề nghị của Nagisa nên Karma cũng không nỡ từ chối , điều kiện đó nhanh chóng được anh gật đầu duyệt qua .

" chỉ làm bánh kem thôi ? "

nghe câu đó song Nagisa có vẻ hơi chần chừ , em im lặng suy nghĩ một lúc rồi liền đáp .

" em muốn đi ăn , ăn sushi với mì kem ! "

Karma cũng gật đầu , nhưng sơ lược lại nãy giờ cũng chỉ toàn liên quan đến đồ ăn , anh có hơi ngao ngán một tí .

" vậy chốt nhé , em còn muốn gì nữa không ? "

Nagisa ngọ nguậy như một chú sóc nhỏ , không nói gì chỉ lắc đầu rồi rúc vào lòng Karma ngủ nướng , anh ôm lấy em bế lên phòng , đặt em lên giường rồi đi ngủ .

•••

ngày hôm sau Nagisa chuẩn bị từ rất sớm , em diện một chiếc áo thun rộng màu kem khoác bên ngoài thêm chiếc áo khoác kiểu dáng sơ mi màu nâu nhạt dài đến ngang đùi , quần ống suông cùng màu với áo thun trong . Nhìn tổng quát thì trông vừa sang lại rất là gọn gàng .

sau đó em chạy lên phòng tính kêu Karma cũng mau sửa soạn đi , vừa đặt tay lên chốt cửa chưa kịp động đậy gì thì cửa phòng đột nhiên bật mở ra .

KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ