oneshort 15 . hòa giải

222 15 8
                                    

Karma và Nagisa đang giận nhau .

Chuyện là hai hôm trước trong trường có tổ chức tiệc và Nagisa đã xin phép Karma cho cậu tham dự , anh cũng đồng ý vì mấy tháng nay do bận rộn trên công ti quá nhiều nên bản thân vẫn chưa có dịp dẫn Nagisa đi chơi đây đó thoai thỏa .

Nhưng tối hôm đó , gần 1h sáng vẫn chưa thấy Nagisa về mà lúc đấy Karma cũng tan ca về muộn nên đăm ra lo lắng vô cùng , định bước chân ra lái xe lại trường đón cậu thì lại thấy có một chiếc taxi đậu trước nhà .

Một người đàn ông lạ bước xuống , tiếp đó anh ta còn dìu cả người của Nagisa ra và đi lại đứng trước cửa nhà .

Lúc đó khỏi phải nói Karma thật sự đã rất tức giận . Qua ngày hôm sau họ không nói chuyện với nhau , trong bữa ăn trưa khi Nagisa là người chủ động đề cập đến vấn đề ngày hôm đó thì đột nhiên Karma lại nổi cơn thịnh nộ không thương tiếc quát thẳng vào mặt cậu  . Hậu quả là mấy bữa nay anh đã bị đá ra ngoài sofa ngủ hai hôm .

/ tuần mới /

Tối thứ 2 đầu tuần , Nagisa được xong việc về sớm , cậu chuẩn bị cả cơm tối và vẫn không quên chừa phần cho anh . Nhưng sao hôm nay anh về trễ quá .

1h , 2h , 3h sáng , Karma có bao giờ về muộn như thế đâu , cậu nhìn vào cuốn lịch trên bàn của Karma cũng không thấy anh đánh dấu là sẽ đi công tác vào ngày hôm nay .

Rốt cuộc là anh đi đâu rồi ?

/ reng reng reng /

Nagisa giật mình vì tiếng điện thoại reo ầm ĩ , tay cậu run run cầm chiếc điện thoại lên .

Là Okuda gọi , cậu có hơi khó hiểu nhưng rồi cũng bắt máy

" Alo tớ nghe "

" Nagisa , Karma đang ở trong bệnh viện của bọn tớ , cậu ... mau đến đi "

Okuda nghẹn giọng nói , nhưng có vẻ khá là nghiêm trọng .

" Khoan , là sao ? Tại sao Karma lại ở trong bệnh viện ? "

Nagisa bàng hoàng hỏi dồn dập , chân cậu như sắp gãy vậy đứng còn không vững . Lồng ngực đập liên hồi không dừng được , mồ hôi chảy nhễ nhại trên trán .

" Takebayashi nói Karma đang lái xe thì lái tông trúng xe của người khác , họ thì chỉ bị thương nhẹ nhưng không biết Karma lái kiểu gì mà lại bị thương rất nặng , phần đầu tổn thương nhiều nhất . Bọn tớ còn phát hiện lúc lái xe Karma có triệu chứng sốt nhẹ và có uống tí rượu "

Cô cầm tệp hồ sơ rồi nói lại chi tiết cho Nagisa nghe .

" Tớ qua ngay "

Nagisa nói , rồi nhanh chân mang giày chạy ra ngoài bắt taxi , nhưng hôm nay là cái quỷ gì mà cậu bắt xe nào là xe đó đều có người book trước . Từ đây chạy qua bệnh viện thì mất chắc cũng tầm 20' . Nhưng thôi tốn sức một tí cũng không sao , cậu bán mạng chạy thật nhanh đến bệnh viện .

Cậu sợ lắm , sợ rằng nếu chậm một chút thì Karma sẽ bỏ cậu mất . Anh vẫn đang đợi cậu kia mà .

Lát sau cậu đến nơi thì vừa lúc bệnh viện đông nghẹt , chạy đến phòng cấp cứu thì lại bị cấm vào . Cậu bất lực dò tìm danh bạ số của Okuda .

/ bụp /

" Okuda ! "

" Cậu ấy không có ở đây , đi theo tớ "

Từ đằng sau , Okuda vỗ nhẹ lên vai cậu rồi cô nắm lấy cổ tay cậu kéo đi đến phòng điều trị khác . Đứng ở trước cửa , Nagisa lo lắng quay sang hỏi Okuda .

" Okuda , anh ấy bị nặng lắm sao ? "

Cô trầm mặc , đôi mắt tím đinh hương cụp xuống , âm điệu trầm lặng nghe rất xót xa .

" Nagisa , tớ nghĩ cậu nên ... chuẩn bị tinh thần "

Tay chân của cậu bủn rủn , lồng ngực đau đớn tột cùng . Cố nén nước mắt , Nagisa cầm lấy chốt cửa rồi mở thật khẽ bước vào .

Ở bên trong ,Takebayashi đang đứng bên cạnh giường bệnh của Karma .

" Anh ấy đang ngủ sao ? "

Nagisa chạy lại ngồi bên mép giường , đưa tay nắm lấy bàn tay khô khốc lạnh lẽo của Karma .
Takebayashi gật đầu đáp .

" Ừ mới ngủ , ban nãy trước khi ngủ Karma cứ gọi tên của cậu miết đấy Nagisa "

Cậu đau lòng nhìn Karma , nước mắt cố kìm nãy giờ đột nhiên trào ra từng giọt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu .

  " Ơ ơ Nagisa , cậu khóc sao , đừng khóc mà "

Takebayashi hốt hoảng , có vẻ như anh không nên đồng ý dính dáng đến kế hoạch này của Karma . Lúc này , người trên giường bỗng sựt mở mắt ngồi dậy .

" Sao lại khóc rồi ! Em nhìn này , anh ổn , không chết được đâu "

Nagisa rưng rưng nhìn anh từ đầu đến cuối , rồi phóng ánh nhìn quả lựu đạn uất ức nhìn Takebayashi , cậu nhòe giọng nói .

" Takebayashi , Okuda hai người thông đồng lừa tớ sao ? "

" Ố ồ thôi tớ đi đây , hai người cứ tự nhiên "

Takebayashi nói rồi chạy ra ngoài với Okuda , trả lại không gian cho hai người , Nagisa tèm nhem nước mắt trên khuôn mặt , hai tay thì đánh thùm thụp lên ngực Karma . Miệng nhỏ không ngừng chửi mắng trách móc

Anh tỏ vẻ có lỗi vội ôm cậu an ủi , có lẽ chuyện này đã đi quá xa rồi . Cũng chỉ vì muốn làm lành với cậu nên anh mới phải bày trò như thế .

" Anh không bị thương thật chứ ? Okuda nói anh bị sốt nhẹ ... hức "

" Anh ổn , chỉ là muốn em tin là thật nên anh mới bảo cậu ấy nói thế , xin lỗi em Nagisa "

Nagisa uất ức nói .

" Em với anh ta thật sự không có gì với nhau , anh ta chỉ đưa em về thôi "

" Ừm , anh tin em . Lúc đó anh chỉ lo lắng cho em thôi , em đi về khuya rất muộn anh còn tưởng em bị bắt cóc đấy "

" Em xin lỗi , lúc đó em hơi quá ... "

•••

next chaper =>

KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ