" Em bị sốt rồi Nagisa "
Karma đưa nhiệt kế lên nhìn rồi thở dài , anh đưa tay chạm lên vầng trán thanh tú đã ướt đẩm mồ hôi của Nagisa , vén ngược ra sau vài lọn tóc làm em khó chịu .
" Em nằm nghỉ nha , anh đi lấy thuốc rồi pha cháo cho em "
Nagisa mắt vẫn nhắm nghiền , giọng của em ỉu xìu thều thào đáp .
" D...dạ "
Karma cẩn thận đắp chăn cho em rồi mở cửa đi xuống bếp , anh mở tủ lạnh ra rồi lại vò đầu bức tai với đống nguyên liệu trên bàn . Mọi ngày việc nấu ăn , dọn nhà và nội trợ đều do Nagisa đảm nhiệm hết , có vài lần anh ngỏ lời muốn vô phụ em nhưng Nagisa chỉ bảo anh lặt rau rồi rửa bát thôi .
Lúng túng quá , Karma nhanh trí lấy điện thoại ra gọi cho Isogai .
< Alo , việc gì mà để cậu Karma gọi mình vào một ngày đẹp trời thế này ~ >
" Đẹp đẹp cái con khỉ á , vợ tớ bệnh rồi ! "
< Hả , rắc rối à nha , cậu mua thuốc cho Nagisa uống chưa ? >
" Nhà tớ có sẵn nhưng tớ muốn nấu chút cháo cho em ấy , cậu.... biết nấu không , chỉ tớ với "
< Mấy tuổi rồi mà có tô cháo nấu cũng không xong , cậu vào bếp chưa ? >
Giọng Isogai có phần bất lực than thở , ở cùng với Maehara thì tính ra cậu ấy còn biết nấu được món cơm rang với mì trộn nên Isogai cũng ít khi tốn thời gian vào bếp hơn . Còn trường hợp của Karma thì .... cạn ngôn .
" Ừ tớ đang đứng trong bếp nè , giờ giúp tớ lẹ lẹ đi Nagisa đang chờ đó ~~ "
Isogai ở đầu dây bên kia hết lời chỉ dạy cặn kẽ cho Karma , anh lâu lâu lại làm lửa cháy lớn rồi rớt đồ này kia làm cả căn bếp ầm ĩ cả lên . Isogai như bị tra tấn lỗ tai , mỗi lần rớt một món là anh liền la vô mặt của Karma một tràng dài .
Vất vả lắm mới nấu xong tô cháo thịt nóng hổi cho vợ mình mà sao Karma cảm thấy nó gian nan và khó khăn quá . Anh đi ra phòng khách , mở cửa tủ đựng thuốc ra lấy vài viên thuốc bỏ lên khay rồi đi lên phòng .
Karma đi nhẹ nhàng lại bên giường ngồi xuống khẽ lây lây người của Nagisa dịu giọng nói .
" Bảo bối dậy ăn chút gì đi "
Nagisa khó khăn xoay người lại , chớp chớp hàng mi dài xinh đẹp của mình , Karma đỡ lấy người của em rồi lấy gối tấn vào thành tường cho em dựa vào .
" Anh nấu à ? "
" Ừm , Isogai đã giúp anh nấu "
" Cậu ấy tới đây sao ? "
" Không , anh gọi điện cho cậu ấy "
Nagisa ăn từng ngụm cháo được Karma cẩn thận thổi nguội rồi uống thuốc . Sau khi rửa bát và dọn dẹp lại căn bếp sạch sẽ Karma liền lên phòng với Nagisa , vừa leo lên giường Nagisa đã bò lại nằm lên đùi anh .
" Cảm ơn anh "
" Ơ , sao lại cảm ơn anh , vợ bệnh thì anh phải lo , đó là chuyện đương nhiên mà "
Karma vừa nói vừa vuốt ve cưng nựng mái tóc của em đầy yêu chiều , Nagisa gượng cười , em nói .
" Anh đã phá cái bếp đúng không ? "
" Anh dọn rồi "
" Tốt , sau đợt này em phải dạy anh nấu ăn mới được "
" Em dạy là anh sẽ học . Tuân lệnh bà xã ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]
Nouvelles🌈 : mụt vài chiếc oneshort của KarNagi <3 do tớ tự viết ! 🌈 : đây là lần đầu tớ viết truyện , nên thật sự rất mong mọi người khen chê thẳng thắn để tớ có thể rút kinh nghiệm nha ! ❌ Warning : Mỗi một chap sẽ là mỗi mẫu truyện khác nhau , không l...