-Sao đánh tớ? Chẳng phải cậu ghen sao, tớ nói không đúng à?
-Ngậm miệng cậu lại trước khi tớ tặng cho cậu mấy đấm đấy.
Hari trộm cười, rồi quay mặt vừa bỏ đi vừa nói:
-Người ta muốn giúp cậu lại còn không thích... thì thôi.. tôi đi đây!!
-Ê, nè... Cậu.. có kế hoạch gì?_ Thúy Ngân ngập ngừng.
Hari nghĩ thầm, tên này không khác bánh tráng là mấy đâu, lật mặt nhanh quá mà. Cậu quay lại khuôn mặt cậu hiện rõ sự tinh quái đầy mưu mô.
-Cậu nghe đây! Lại gần chút...
***
Cô đến Lê thị từ sớm để đưa tài liệu cho Thúy Ngân. Chả hiểu sao mới sáng sớm mà em đã vội vàng đến công ty, làm Lan Ngọc muốn nói chuyện mà chưa kịp gì hết.
-A.. a..._ Từ ngoài cửa phòng của em Lan Ngọc nghe thấy tiếng kêu của một phụ nữ.
Lan Ngọc ngao ngán chẳng muốn bước vào, không hiểu sao tên này suốt ngày cùng với mấy người phụ nữ khác này nọ. Hít một hơi sâu cô xoay nắm cửa bước vào, đập vào mắt chính là hình ảnh một người phụ nữ ăn mặc hở hang ngồi trên đùi em.
-Mới sáng sớm mà đã hành xác rồi sao?_ Cô đặt mạnh tài liệu xuống bàn nhìn em và cô gái kia.
-Chị ra ngoài đi!_ Lan Ngọc ra lệnh cho nữ nhân kia.
-Ưm... Thúy Ngân ..._ Con ả đó đang sợ hãi nhìn Lan Ngọc rồi quay sang nhõng nhẽo với em
Thúy Ngân liếc nhìn Lan Ngọc quát nạt:
-Sao lại phải to tiếng thế?
-Vậy hai người cứ tiếp tục đi, Tôi có hẹn nên xin phép!_ Lan Ngọc cười với em rồi quay người bỏ đi.
Thúy Ngân lập tức hất con ả kia ra chạy đến nắm tay cô lại, rồi hất tay ra lệnh cho cô gái kia ra ngoài.
-Chị có hẹn với ai? _Em khẩn trương hỏi
-Tôi có hẹn với ai đâu cần thiết phải nói với em?!
-Nói!... Chị đi với ai?
-Lê tổng?... Em nổi giận với tôi như vậy không tốt cho sức khỏe đâu!_ Lan Ngọc bước lại gần đưa tay chỉnh lại cà vạt cho em, đều giọng nói
-...
-Tôi đi trước?!_ Nói rồi cô rời khỏi phòng còn em chỉ biết đứng nhìn cô tức giận
Lan Ngọc vừa rời đi vừa cười thầm không biết ai đã bày cho em cái kế chọc tức cô nữa. Kết hôn với Thúy Ngân chưa lâu nhưng Lan Ngọc cũng đã hiểu được phần nào tính cách của em, Lan Ngọc cô còn tưởng bí hiểm thế nào. Ngờ đâu những thứ mà báo chí viết về Thúy Ngân chỉ là fake thôi.
Về đến công ty rất bất ngờ khi gặp lại một người quen cũ. Nguyễn Linh, nghe Vỹ Dạ nói bà ta đã ngồi đợi cô hơn nửa tiếng trong văn phòng.
"Không biết bà ta lần này đến đây để làm gì?!": Lan Ngọc thầm nghĩ. Cô vừa bước vào bà ta đã đứng dậy trang trọng. Mười mấy năm qua bà ta vẫn không thay đổi có vẻ dùng rất nhiều dao kéo mới được như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Cô Vợ Hợp Đồng Của Chủ Tịch Lê
Historia CortaVì muốn trả thù cho gia đình mà bắt đắc dĩ phải lấy Lê Huỳnh Thúy Ngân. Nhưng sau đó, cô không ngờ người chồng đáng ghét này lại khiến cô rung động. -Cô không có quyền. Đừng quản chuyện của tôi! -Tôi là vợ chính thức, đương nhiên có quyền cang dự...