Sở khê nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn không tồi bộ dáng, đối với giang phong miên nói: "Đa tạ giang tông chủ hảo ý, nhưng là dung ta nhắc nhở một câu, ta sư thừa Bão Sơn Tán Nhân tọa hạ đại đệ tử duyên linh đạo người, nhà ta sư phó còn chưa cập mà đứng vốn nhờ trừ túy mà chết, gia sư sinh thời vẫn chưa thành thân, sở khê đâu ra sư nương? Chớ nên nói đùa, bôi nhọ sư phó của ta danh dự."Sở khê không kiêu ngạo không siểm nịnh chắn giang phong miên một sự nhịn chín sự lành nói, tiếp theo nói đến: "Giang tông chủ ngài Giang gia chủ mẫu, tả một cái gia phó chi tử, hữu một cái gia phó chi tử, sở khê làm sư muội tất nhiên là muốn đứng ra thảo cái công đạo. Hiện giờ Nhiếp lam kim tam đại thế gia đều có người ở đây, xin hỏi giang tông chủ ta sư thúc phu Ngụy công trường trạch rốt cuộc ở ngươi Giang gia sở bất luận cái gì chức? Lui một vạn bước giảng, cho dù ta sư thúc phu từng vì ngươi mọi nhà phó kia vì sao chưa quan chủ nhân dòng họ? Thả tức đã thoát ly nhà ngươi trở thành một giới tán tu, làm sao tới gia phó nói đến, làm sao tới gia phó chi tử nói đến? Ngươi Giang gia chủ mẫu ở trước công chúng hạ hủy ta sư thúc Tàng Sắc Tán Nhân danh dự, ngôn ngữ bất kham, kia hỏi lại giang tông chủ, ngươi giang phong miên giang tông chủ rốt cuộc cùng ta sư thúc Tàng Sắc Tán Nhân ra sao quan hệ? Hôm nay cũng là có ta sư thúc bọn họ cố nhân ở đây, ngươi liền nói ra tới cũng có thể so đối lập đối, miễn cho nói là lời nói của một bên không đủ vì tin!"
Sở khê này tịch lời nói rơi xuống, Lam Khải Nhân tiến lên đi rồi một bước, mà phía trước cũng bị điểm ra ở đây kim quang thiện cũng dù bận vẫn ung dung từ cây cột mặt sau hiện thân, đều nhìn về phía giang phong miên nơi.
Giang phong miên không nghĩ tới này nhìn tuổi tác thượng ấu nữ oa thế nhưng như thế nhanh mồm dẻo miệng, trong lúc nhất thời lại có chút nghẹn lời, nhìn đứng ra tỏ thái độ Lam Khải Nhân kim quang thiện chỉ cảm thấy khó chơi, đành phải mở miệng nói: "Trường trạch là ta huynh đệ, tàng sắc cũng là cái hảo thê tử......"
Nào từng tưởng hắn lời còn chưa dứt sở khê liền mở miệng đánh gãy hắn phun ra nuốt vào chi ngôn, trực tiếp hỏi: "Ta là đang hỏi ngươi Ngụy trường trạch có phải hay không nhà ngươi gia phó, ta sư thúc có hay không cùng ngươi có tư tình, giang tông chủ là ở ra vẻ không biết vẫn là cố ý chọc người miên man bất định? Vấn đề này rất khó trả lời sao? Là cùng không phải, có cùng không có, vấn đề này rất khó sao?! Ta không tin ta sư ca không hỏi quá ngươi cha mẹ hắn sự tình, ngươi chẳng lẽ luôn là lấy này dăm ba câu lừa gạt qua đi, làm người loạn tưởng đi? Ngươi đã ngôn Ngụy trường trạch là ngươi huynh đệ, kia xin hỏi ta sư thúc bọn họ qua đời nhiều năm ngài kia nặc đại Liên Hoa Ổ có từng đầy hứa hẹn nhà mình huynh đệ mang lên một trản trường minh đăng?"
Lời vừa nói ra, Ngụy Vô Tiện hốc mắt đỏ lên, hắn ở Liên Hoa Ổ ngần ấy năm chưa bao giờ có có thể tế bái cha mẹ địa phương, bởi vì lo lắng đề ra làm giang thúc thúc khó xử, hắn luôn là ở ngày lễ ngày tết khi trộm chạy đến Di Lăng, hắn liền cha mẹ di vật đều không có đành phải tìm một chỗ đất hoang thiêu đốt tiền giấy. Nhiều năm như vậy hắn không phải không hỏi quá giang thúc thúc những cái đó vấn đề, chính là luôn là bị cố nhân chi tử chắn trở về, Ngu phu nhân lại luôn là nói những cái đó bôi nhọ mẫu thân lời nói, dần dà liền hắn đều có chút sợ hãi, chính là hắn đối cha mẹ số lượng không nhiều lắm ký ức rồi lại nói cho hắn hắn cha mẹ là thập phần yêu nhau, hắn vì ngẫu nhiên có chút không tự tin ý tưởng chính mình cảm thấy thực xin lỗi cha mẹ, cảm thấy chính mình đồng dạng vũ nhục cha mẹ, bao nhiêu lần đêm khuya mộng hồi hắn đều bị chính mình đã từng tuổi nhỏ khi xuất hiện quá những cái đó ý niệm tra tấn, hắn sao lại có thể như thế oai nghĩ tới.
Ngụy Vô Tiện càng nghĩ càng khổ sở, Lam Vong Cơ thấy thế trong lòng đau xót cũng nghĩ đến chính mình mẫu thân cũng bị trong nhà tộc lão không tán thành, Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện hộ ở trong ngực phảng phất tưởng lấy loại này phương pháp vì hắn ngăn cản chút cái gì.
Giang phong miên bị hỏi á khẩu không trả lời được, lúc này Lam Khải Nhân nói: "Ta nhớ rõ Ngụy trường trạch cũng không phải Giang gia gia phó, mà là một giới tán tu năm đó là cùng tàng sắc cùng nhau tới vân thâm tu tập kiệt xuất tán tu, lúc sau giang tông chủ ngươi cùng hắn giao hảo, Giang gia lúc ấy có chút rung chuyển nghe học sau liền cùng tàng sắc cùng trợ giúp ngươi xử lý chút sự vật. Kim tông chủ ngươi còn nhớ rõ sao?"
Kim quang thiện hừ cười một tiếng, đôi tay giao nhau hợp lại ở trong tay áo, nói: "Đương nhiên nhớ rõ, Tàng Sắc Tán Nhân năm đó phong tư xuất chúng ai sẽ không nhớ rõ như vậy nữ tử? Nàng lại cùng Ngụy trường trạch cùng là tán tu lại ở cùng tới vân thâm, thiên phú giống nhau xuất chúng, tự nhiên cảm tình cực đốc thường xuyên ở bên nhau. Ta nhưng thật ra nhớ rõ người nào đó phía trước hướng nhân thân biên thấu nhưng thật ra bị cự tuyệt, nhân gia tàng sắc nói nàng không hy vọng bị quấy rầy nàng cùng Ngụy trường trạch một chỗ thời gian."
Kim quang thiện trong miệng người nào đó là ai tự nhiên là không cần nói cũng biết, này kim quang thiện tuy rằng háo sắc nhưng không thể không nói tuổi trẻ khi cũng từng là cái phiên phiên thiếu niên, đối tàng sắc như vậy không giống người thường nữ tử tất nhiên là đánh giá quá, nhưng có tự mình hiểu lấy như vậy nữ tử vẫn là nhìn xem thì tốt rồi, bừa bãi tiêu sái, liền xem nàng như vậy sinh động cũng là thực tốt.
Sau lại giang phong miên cùng tàng sắc nói bậy nói bạ truyền tới bọn họ Lan Lăng Kim thị, lúc ấy kim quang thiện chính là khịt mũi coi thường, này giang phong miên xem ra là năm đó tà tâm không thay đổi a.
Lời nói cứ thế này giang phong miên nói cùng không nói cũng không có gì ý nghĩa, Lam Khải Nhân nhân phẩm rõ như ban ngày, hơn nữa kim quang thiện bằng chứng, sự thật chân tướng là cái gì không cần nói cũng biết.
Ta có đôi khi liền thật sự nghĩ như vậy quá, những cái đó toan hủ tú tài yêu nhất viết chút phong hoa tuyết nguyệt đồ vật, này Giang gia màu hồng phấn tin tức cũng không phải là rõ ràng tư liệu sống, tưởng tượng đã có khả năng có người viết chút tàng sắc cùng giang phong miên thoại bản, ta liền ân......!
Còn có Ngụy anh đối cha mẹ ấn tượng đã không thâm, ngu tím diều mỗi ngày ở hài tử trước mặt nói những cái đó dơ bẩn lời nói, ta cảm thấy là cái hài tử đều sẽ có một chút tự mình hoài nghi, cho dù nói cho chính mình không phải như thế, nhưng khẳng định cũng sẽ tự ti cùng nghi vấn, mà giang phong miên lại thái độ ái muội, không nói, sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nếu có người thấy được tương lai
FanfictionNguồn: liujiaxiaoeryaoyanggou.lofter.com Nhân vật là mặc hương, ooc là của ta, có tư thiết, có tân nhân vật, quên tiện không hủy không nghịch, he, Tàng Thư Các sự kiện lúc sau, tùy tiện viết viết chớ phun. Đối Giang gia vô ngữ